Tin mới

Vẻ điển trai của mỹ nam "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Thứ bảy, 10/09/2016, 11:18 (GMT+7)

Dương Dương đang là một trong những cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sau khi gây sốt với bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", nam diễn viên được đánh giá là sao nam nhiều triển vọng của màn ảnh Trung Quốc.

Dương Dương đang là một trong những cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sau khi gây sốt với bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", nam diễn viên được đánh giá là sao nam nhiều triển vọng của màn ảnh Trung Quốc.

Bộ phim truyền hình "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" được phát sóng trên đài truyền hình Trung Quốc đang “gây bão” trên mạng. 

Trong phim, Dương Dương hóa thân vào nhân vật Tiêu Nại được xây dựng với hình tượng hoàn hảo theo kiểu chỉ có trong tiểu thuyết. Từ gương mặt tuấn tú, thần thái đĩnh đạc đến nụ cười làm say lòng người, không một điểm trừ nào có thể thấy ở mỹ nam này. Câu chuyện tình yêu từ trong game đến hiện thực giữa Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) – hoa khôi trường Đại học và Đại thần Tiêu Nại (Dương Dương) đang hấp dẫn khán giả.

Nam diễn viên Dương Dương vừa có bộ ảnh trên tạp chí So Figaro số mới nhất. Mỹ nam 24 tuổi của màn ảnh Hoa ngữ đang gây chú ý với bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. 

Trong bộ ảnh, Dương Dương khoe vẻ bảnh bao qua những set đồ lịch lãm lẫn phóng khoáng. Ngoài đời, anh được đánh giá là sao nam nhiều triển vọng của màn ảnh Trung Quốc.

Dương Dương thử nghiệm cá tính với bộ đồ thụng.

Mỹ nam Hoa ngữ trong set đồ phá cách. Hôm 6/9, truyền thông Trung Quốc cho biết, Dương Dương tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông trong mảng diễn viên mới của truyền hình.

Dương Dương còn bộ ảnh khác trên tạp chí thời trang Cosmobride tháng 9.

Sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt một mí, nụ cười tươi tắn, Dương Dương bắt đầu nổi lên từ vai Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2010. Nam diễn viên trẻ góp mặt trong loạt tác phẩm như Tiểu thời đại, Tân lạc thần truyền kỳ, Giai điệu thanh xuân, Thiếu niên tứ đại danh bổ 2015...

Diễn xuất bị chê hạn chế nhưng Dương Dương vẫn là cái tên ăn khách trong giới diễn viên. Anh nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo. Sắp tới, Dương Dương tham gia phim điện ảnh Ngang qua thế giới của em.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news