Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải tự tay bê phở mời học sinh, hứa tặng chuyến du lịch Singapore

Thứ hai, 09/11/2020, 17:52 (GMT+7)

Sau khi thông báo lập di chúc cho người nghèo, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục hành trình thiện nguyện với chuyến thăm cho các em học sinh của trường tiểu học Đỗ Thừa Luông, Cà Mau.

Theo Vietnamnet, sáng ngày 9/11, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến thăm và tặng quà các em học sinh tại trường tiểu học Đỗ Thừa Luông, Cà Mau. Tại đây, ông được sự đón tiếp nhiệt tình của chính quyền địa phương cũng như các thầy cô giáo và các em học sinh của trường.

Ông vận chuyển quà đến điểm trường Đỗ Thừa Luông. Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ tại trường, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết ông rất xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình này. Đó cũng chính là động lực giúp cựu Phó Chủ tịch quận 1 tiếp tục thực hiện các công việc thiện nguyện.

Đích thân ông Đoàn Ngọc Hải đã bưng bê những tô phở, đem đến sự yêu thương và trân quý với các em học sinh vùng đất U Minh.

Ảnh: Dân Việt

Bên cạnh đó, thay mặt những mạnh thường quân, ông Hải đã tặng các em học sinh những hộp sữa. Đồng thời ông Hải  tặng cho 2 học sinh xuất sắc nhất của trường, mỗi em 1 chiếc xe đạp.

Ảnh: Dân Trí

Bên cạnh đó, cựu Phó Chủ tịch cho biết, sẽ tặng một suất du lịch Singapore cho một em học sinh xuất sắc nhất của trường.

Ông cũng mời các em ăn phở, với mong muốn mang đến sự yêu thương, trân quý đối với các em học sinh ở vùng đất U Minh.

Ảnh: VNN

Ảnh: VNN

Ông Trần Công Mười - Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận, thông tin: "Khánh Thuận là xã đặc khó khăn, toàn xã có 5 điểm trường. Tại điểm này có 278 em học sinh, chủ yếu là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cơ sở vật chất của trường còn yếu, chưa đáp ứng tốt nhất cho việc học của các em".

Trước đó, theo tin tức trên Thanh niên, sau khi có 1 doanh nhân bỏ ra 4 tỉ đồng để sở hữu xe cổ Daihatsu 1000 và 4 áo đấu bóng đá có chữ ký của các thế hệ tuyển thủ Việt Nam mà ông Đoàn Ngọc Hải đấu giá, mới đây, ông Hải và vợ (bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, cùng ngụ P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) đã mở tài khoản tại 1 ngân hàng ở TP.HCM.

Ông Hải cho biết, số tiền lãi phát sinh từ toàn bộ số tiền trong tài khoản này được chia làm 2 phần: 70% để mua sữa cho học sinh lớp 1 của huyện Mèo Vạc (Hà Giang) và 30% để mua sữa cho bệnh nhân của Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2 ở huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế).

Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM đã lập di chúc (đã được Phòng Công chứng số 7, Q.6, TP.HCM công chứng) cho ông Lê Thanh Hải (38 tuổi, 1 doanh nhân ở quận Long Biên, Hà Nội) là người duy nhất thừa kế tài sản (3 tỉ đồng), ông này có trách nhiệm dùng tiền lãi phát sinh từ toàn bộ tài khoản trên, mua sữa để tặng cho 2 địa chỉ trên với tỷ lệ như vợ chồng ông Đoàn Ngọc Hải thống nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news