Tin mới

Về thăm nhà, nữ bệnh nhân trầm cảm rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất

Thứ hai, 23/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Chiều 22/12, một phụ nữ trẻ tuổi bị trầm cảm đã bất ngờ rơi từ tầng cao toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 22/12 nhiều người dân sống tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã nghe thấy tiếng động lớn rồi phát hiện một người phụ nữ trẻ tuổi nghi rơi từ tầng 19 của toà nhà xuống đất tử vong.

Hiện trường nạn nhân rơi xuống đất tử vong. Ảnh: FB

Theo một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, không có nhiều người đi lại dưới sảnh chung cư vì thời tiết lạnh lại là ngày nghỉ, mọi người bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra xem thì phát hiện phần mái hiên của chung cư bị thủng một lỗ, phía dưới là một người phụ nữ trẻ tuổi nằm bất động liền hô hoán mọi người.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan công an. Qua xác định, nạn nhân là Nguyễn Thị T. N. (SN 1988), sống tại tầng 19 của toà nhà T6-08.

Thông tin thêm về vụ việc, Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 1 cho biết, nạn nhân N. có hộ khẩu thường trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, nhưng hiện sinh sống tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là chị N. bị trầm cảm, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, khi được về thăm nhà thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news