Tin mới

Phản ứng khó hiểu của Trường Giang khi Nhã Phương bị nói trầm cảm

Thứ năm, 21/11/2019, 09:31 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang có phản ứng bất ngờ khi bà xã Nhã Phương bị lấy ra làm đối tượng để thí sinh trọc cười.

Trong tập mới nhất của "Thách Thức Danh Hài", Trường Giang - Trấn Thành tiếp tục trở thành đối tượng để thí sinh nhắm tới trong kịch bản của mình. Lần này không chỉ hai danh hài mà Nhã PhươngHari Won cũng bị lôi vào vở kịch để chọc cười.

Theo đó, thí sinh Ngân Thảo không ngại lấy chuyện đời tư của Trường Giang - Nhã Phương ra để chọc cười. Nữ thí sinh này giả vờ gọi điện cho Nhã Phương và hỏi: "Em bị trầm cảm sau sinh hả?". Câu nói của cô khiến Trấn Thành phải bật cười. Nam danh hài hả hê vì đồng nghiệp bị nói xấu và "chặt chém" do Trường Giang không chăm tốt nên Nhã Phương bị trầm cảm.

Trường Giang ngơ ngác khi nghe thí sinh nói Nhã Phương bị trầm cảm. Ảnh internet

Về phía Trường Giang, nam danh hài không hề tỏ ra tức giận hay khó chịu khi bà xã Nhã Phương trở thành đối tượng bị chọc cười mà khá thoải mái. Mười Khó còn vặn vẹo hỏi thí sinh lấy thông tin Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh ở đâu. Lúc nào, Ngân Thảo mới thừa nhận là do phó GĐ Điền Quân Khương Dừa xúi nói vậy.

Sau đó, nam danh hài cũng cười khoái chí khi Trấn Thành hùa theo trêu chọc. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là ông chồng chiều và luôn ra mặt bảo vệ vợ mỗi khi cần, phản ứng lần này của Trường Giang khiến khán giả bất ngờ. Bởi trước đây, mỗi khi, Nhã Phương bị nói xấu hay chuyện đời tư bị lôi ra bàn tán là Trường Giang sẽ nổi đóa, thể hiện sự khó chịu ra mặt.

Còn nhớ khi Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương, Nam Em xuất hiện chen chân vào cuộc tình này. Khi đó, nam danh hài ra mặt cảnh báo Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nếu động đến Nhã Phương sẽ không để yên.

Sau đó, khi về chung một nhà, mỗi khi bị hỏi đến chuyện sinh con, Trường Giang đều tỏ ra khá khó chịu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương đã chính thức công khai thông tin sinh con đầu lòng. Và cũng kể từ đó đến nay, nam danh hài thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news