Tin mới

Vệ tinh Pháp phát hiện vật thể nghi máy bay MH370 mất tích

Chủ nhật, 23/03/2014, 19:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin mới nhất Malaysia cho biết, hệ thống vệ tinh của Pháp đã phát hiện những vật thể trôi nổi được cho là của chiếc máy bay MH370 mất tích, trong khu vực tìm kiếm trên vùng biển nam Ấn Độ Dương.>>Máy bay mất tích MH370: Cuộc tìm kiếm khó khăn nhất thế giới>> Trung Quốc phát hiện thêm "mảnh vỡ" nghi của máy bay M370 mất tích

(Tinmoi.vn) Thông tin mới nhất Malaysia cho biết, hệ thống vệ tinh của Pháp đã phát hiện những vật thể trôi nổi được cho là của chiếc máy bay MH370 mất tích, trong khu vực tìm kiếm trên vùng biển nam Ấn Độ Dương.

Vệ tinh Pháp phát hiện vật thể nghi máy bay MH370

Thuyền trưởng tàu hải quân Australia tìm kiếm máy bay MH370 mất tích. (Ảnh: Reuters)

Tin tức AFP dẫn thông báo của Bộ Giao thông Malayssia đã khẳng định, sáng ngày 23/3 đã nhận được các ảnh vệ tinh phát hiện vật thể trôi nổi, của nhà chức trách Pháp. 

Ngay sau đó những hình ảnh này đã được chuyển cho trung tâm điều phối tìm kiếm cứu hộ của Australia. Tuy nhiên phía Malaysia không nêu chi tiết số lượng, kích thước và vị trí chính xác của các vật thể mà vệ tinh Phát phát hiện.

Tin tức Tân Hoa Xã dẫn lời giới chức Australia đã xác nhận một máy bay tham gia tìm kiếm đã phát hiện một kiện gỗ và dây đai trôi nổi trong khu vực tìm kiếm, tuy nhiên chưa có dấu hiệu chắc chắn các vật thể này thuộc về MH370 mất tích.

Chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích từ hôm 8/3 khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh với 239 người trên khoang. Gần 30 quốc gia đã tham gia tìm kiếm, cứu nạn MH370 nhưng chưa có dấu hiệu khả quan. Hiện tại, nỗ lực tìm kiếm máy bay MH370 tập trung vào vùng biển nam Ấn Độ Dương, phía tây nam Perth sau khi các vệ tinh phát hiện các vật thể nghi là của máy bay mất tích.

Xem thêm Clip độc: Chó khiêu vũ bằng 2 chân

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news