Tin mới

VFF tiếp tục lùi ngày Đại hội, ghế Phó chủ tịch lại thêm ứng viên nặng ký?

Thứ năm, 29/03/2018, 19:28 (GMT+7)

Vấn đề nhân sự tại Đại hội  VFF khóa VIII hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đặc biệt ở những vị trí chủ chốt như Chủ tịch, Phó Chủ tịch...

Vấn đề nhân sự tại Đại hội  VFF khóa VIII hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đặc biệt ở những vị trí chủ chốt như Chủ tịch, Phó Chủ tịch...

Vietnamnet cho hay, mới đây VFF đã phải lùi ngày tổ chức Đại hội bởi vấn đề nhân sự đang trở nên rất nóng, lý do được đưa ra là VFF muốn có thêm thời gian để hoàn thiện công tác tổ chức. 

Ảnh: Báo Hải Dương

VFF cũng phải gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các tổ chức thành viên (tới ngày 31/3/2018), với mục đích để các tổ chức thành viên của VFF có đủ thời gian và có điều kiện thể hiện trách nhiệm trong việc đóng góp vào thành công của Đại hội bằng việc đề cử danh sách các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành khóa mới.

Đại hội VFF gần như sẽ phải lùi thêm một thời gian ngắn nữa, có thể sẽ là cuối tháng 4 chứ không phải giữa tháng như kế hoạch ban đầu.

Một quan chức VFF cho biết: “Việc lùi thời điểm tổ chức Đại hội là vì trước đó chúng tôi gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các tổ chức thành viên vào ghế Ban chấp hành VFF. Danh sách này sau khi được chốt lại sẽ gửi tới 66 tổ chức, đơn vị thành viên và chờ cả cấp trên thông qua.

Việc lùi thời gian tổ chức Đại hội không ảnh hưởng gì đến kế hoạch, điều quan trọng là công tác chuẩn bị phải đúng quy trình, đúng nguyên tắc, công khai, và Ban chấp hành khóa VIII là một tập thể trí tuệ, có đầy đủ năng lực thực hiện mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam”.

Trước đó, Dân Việt cho hay, trong cuộc gặp mặt chiều ngày 22/3, ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho rằng công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII không có gì căng thẳng như báo chí đã nêu…

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news