Tin mới

Vì quá đẹp trai, “hot boy hàng không” hãng Vietnam Airlines bỗng nhiên nổi tiếng sau 1 đêm

Thứ hai, 11/09/2017, 14:58 (GMT+7)

Với vẻ ngoài điển trai trong bộ đồng phục của tiếp viên hãng Vietnam Airlnes, chàng “hot boy” 1996 bỗng nhiên nổi tiếng sau một đêm.

Với vẻ ngoài điển trai trong bộ đồng phục của tiếp viên hãng Vietnam Airlnes, chàng “Hot boy” 1996 bỗng nhiên nổi tiếng sau một đêm.

Ảnh: internet

Mới đây, hội chị em trên một trang Facebook dành cho những người thích ngắm trai châu Á thêm “phát cuồng” vì hình tượng ấy sau khi bức ảnh của một “nam thần” trong chiếc áo sơ mi trắng, quần tây – đồng phục tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines được lan truyền. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Có ai đi Vietnam Airlines mà gặp được anh tiếp viên đáng yêu thế này chưa?”

Phải công nhận một điều rằng, bất cứ chàng trai nào khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng đều sở hữu vẻ ngoài cuốn hút lạ thường. Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh về “hot boy hàng không” nhanh chóng nhận được 48.000 lượt cảm xúc, gần 800 lượt chia sẻ và 2.000 bình luận. Nam chính sở hữu nụ cười duyên và gương mặt điển trai như ngôi sao cũng trở thành nhân vật được “truy tìm” ráo riết.

Trước sự truy lùng của chị em, danh tính cũng như facebook của “nam thần” trong bức ảnh được hé lộ. Được biết, anh chàng này có tên Hải Cường (Mark Nguyen), sinh năm 1996, hiện theo học tại Trung tâm huấn luyện bay của Vietnam Airlines (FTC) tại TP HCM. Chia sẻ về nghề nghiệp tương lai của mình trên trang cá nhân, hot boy 9X cho biết cuối năm nay anh chàng mới tốt nghiệp khóa đào tạo tiếp viên hàng không.

Hải cường khá bất ngờ vì bỗng nhiên mình lại nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là khi có nhiều bạn nữ xinh đẹp kết bạn làm quen. Việc bỗng nhiên được quá nhiều người chú ý khiến Cường cũng gặp không ít rắc rối khi cho biết mới bị kẻ xấu hack Facebook nhưng may mắn là đã lấy lại được tài khoản.

Hãy cùng ngắm nhìn thêm những bức ảnh khiến chị em xao xuyến của chàng “hot boy hàng không” 9X này.

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news