Tin mới

Vì sao Bằng Kiều chia tay vẫn chu cấp tiền cho Dương Mỹ Linh

Thứ sáu, 15/09/2017, 09:30 (GMT+7)

Bằng Kiều cho biết trong chuyện tình yêu thì dù cho thế nào, xét trên khía cạnh nào thì người thiệt thòi vẫn là phụ nữ. Dù cho họ có thành công thế nào thì vẫn phải chịu thiệt hơn đàn ông. Đây chính là lý do anh chu cấp cho tình cũ Dương Mỹ Linh hậu chia tay.

Bằng Kiều cho biết trong chuyện tình yêu thì dù cho thế nào, xét trên khía cạnh nào thì người thiệt thòi vẫn là phụ nữ. Dù cho họ có thành công thế nào thì vẫn phải chịu thiệt hơn đàn ông. Đây chính là lý do anh chu cấp cho tình cũ Dương Mỹ Linh hậu chia tay.

Mới đây, cuộc chia tay giữa nam ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh là chủ đề được rất nhiều fan bàn tán. Trong đó, một phần lớn ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho mối tình đẹp như mơ của nàng hoa hậu và nam ca sĩ đã đốn tim biết bao thế hệ. Tuy nhiên, cũng không ít người đặt dấu hỏi về những lí do đằng sau cuộc chia tay. 

Dù vậy, cả Bằng Kiều lẫn bạn gái cũ đều muốn giữ im lặng, duy chỉ có Mỹ Linh chia sẻ ngắn gọn rằng lí do chia tay là do "không hợp tính cách".

Hậu chia tay, cặp đôi cũng tỏ ra rất bình thản cùng những động thái trên trang cá nhân. Nếu như Bằng Kiều im lặng xóa hết ảnh chung của anh và người yêu cũ, thì Mỹ Linh lại chia sẻ ảnh đi chơi cùng bạn thân - cựu người mẫu Anh Thư.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet trước thềm liveshow Đêm tình nhân 4, Bằng Kiều chia sẻ về tin đồn trong showbiz bấy lâu về chuyện vẫn trợ cấp cho Dương Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ca sĩ Bằng Kiều cho hay, chuyện trợ cấp sau khi chia tay hoặc ly hôn đó là chuyện bình thường của một người đàn ông. Ở bên Mỹ người ta chu cấp cho hôn phu, hôn thê của mình. Tức là những người làm ra tiền chu cấp cho người không làm ra tiền hoặc làm ra ít hơn, đó là cuộc sống bên Mỹ là vậy. Đối với nam ca sĩ không có gì đáng nói chỉ là trách nhiệm và đời sống như vậy.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thuở còn hạnh phúc, mặn nồng.

Bằng Kiều cho biết trong chuyện tình yêu thì dù cho thế nào, xét trên khía cạnh nào thì người thiệt thòi vẫn là phụ nữ. Dù cho họ có thành công thế nào thì vẫn phải chịu thiệt hơn đàn ông.

Với anh, khoảng thời gian 2 năm chưa phải dài nhưng cũng không phải ngắn, với Dương Mỹ Linh khoảng thời gian này là khoảng thời gian cô đã dành thời gian cho anh và anh hạnh phúc vì điều đó.

Bằng Kiều chia sẻ: "Tôi nghĩ đàn ông dễ dàng hơn, còn phụ nữ, họ chỉ có thời điểm, khi tuổi xuân qua đi họ sẽ khó lấy lại. Đàn ông 50 tuổi vẫn có thể yêu và lấy một người trẻ hơn nhiều như Nhạc sĩ Đức Huy nhiều tuổi lấy vợ trẻ, có con và vừa rồi vợ đã tiếp tục lại mang bầu. Điều đấy để thấy đàn ông không thiệt thòi nhiều như đàn bà. 

Vì vậy tôi nghĩ những chu cấp của tôi là sự bù đắp cho cả vợ cũ, hai con hay Dương Mỹ Linh chẳng thể nói là đã đầy đủ. Tôi vẫn nghĩ tùy theo hoàn cảnh, sức của mỗi người để mình bù đắp cho xứng đáng một chút cho thời gian họ đã mất với mình".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news