Tin mới

Vì sao Đàm Thu Trang lại có thể chinh phục "con ngựa bất kham" Cường đô lâ

Thứ tư, 27/06/2018, 11:26 (GMT+7)

Dù không hẳn là người đẹp nhất trong số các bóng hồng vây quanh doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) nhưng Đàm Thu Trang lại là người được thiếu gia phố núi này yêu chiều nhiều nhất.

Dù không hẳn là người đẹp nhất trong số các bóng hồng vây quanh doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) nhưng Đàm Thu Trang lại là người được thiếu gia phố núi này yêu chiều nhiều nhất.

Trong số những người đàn ông của các mỹ nhân Việt, Cường Đô la nổi tiếng là người trông mơ khi vừa giàu có, galant lại luôn "sống đẹp" trong tất cả các cuộc tình. Trải qua bao mối tình với dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt, Cường đô la đã tìm được bến đỗ mới bên nữ ca sĩ dân tộc Tày Đàm Thu Trang.

 

Yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Trong một vài lần hiếm chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la trên báo chí, Đàm Thu Trang luôn dành lời có cánh cho bạn trai. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ.

 
Đàm Thu Trang hạnh phúc sánh đôi bên Cường đô la.

 

Đàm Thu Trang cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Khi bị antifans so sánh với những người cũ của bạn trai, Đàm Thu Trang không đôi co.

Không chỉ ứng xử khéo léo với dư luận, Đàm Thu Trang còn dành nhiều tình cảm cho bé Subeo - con trai của Cường Đô la. Dịp Trung thu, cô dẫn béo Subeo đi chơi. Mới đây, sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi).

 

Đàm Thu Trang vốn độc lập về tài chính. Sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la vì tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của mình.

Cặp đôi cùng nhau có chuyến đi tới Maldives.

 

Theo Vnexpress, mới đây trên Instagram, Cường Đôla và ca sĩ Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh hôn nhau giữa khung cảnh thơ mộng của đại dương. Bên cạnh đó, anh cũng có những bức ảnh tình cảm bên con trai - bé Subeo. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè chúc mừng gia đình nhỏ và mong họ sớm có cái kết viên mãn.

 

Đàm Thu Trang và Cường Đôla hẹn hò từ giữa năm 2017. Tuy nhiên, họ mới công khai tình cảm từ đầu năm nay. Hiện Đàm Thu Trang dọn về ở chung một nhà với doanh nhân để tiện chăm sóc nhau. Đôi tình nhân thường dẫn con trai đi ăn, du lịch.

Giang Trần (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news