Tin mới

Video cô gái túm tóc đánh bạn trai trong công viên gây tranh cãi

Thứ hai, 13/07/2015, 07:03 (GMT+7)

Hình ảnh cô bạn gái túm tóc bạn trai, thậm chí dùng tay, chân để đánh lại bạn trai được cho xảy ra ở công viên Thống Nhất vào buổi sáng sớm đang gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô bạn gái túm tóc bạn trai, thậm chí dùng tay, chân để đánh lại bạn trai được cho xảy ra ở công viên Thống Nhất vào buổi sáng sớm đang gây tranh cãi Cộng đồng mạng.

[mecloud] BBnr1pyuNt[/mecloud]

Video cô gái túm tóc đánh bạn trai trong công viên gây tranh cãi

Sáng 12/7, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một video gần 1 phút ghi lại cảnh một bạn nữ đứng và bạn nam cởi trần thì ngồi ở một góc được cho trong công viên Thống Nhất. 

Trong clip, không hiểu nguyên nhân gì nhưng bạn nữ mặc áo đen liên tiếp dùng tay túm tóc và đánh bạn nam, bạn nam không phản kháng lại mà cứ để cho bạn nữ làm gì thì làm. 

Xung quanh khi đó cũng có một số người chứng kiến, nhưng cũng không ai ra can ngăn.

Video: cô gái túm tóc đánh bạn trai trong công viên gây tranh cãi

Bạn nữ túm tóc, đánh bạn nam gây tranh cãi trên cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip)

Clip này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử của cô gái đối với chàng trai, và nhiều người cho rằng chàng trai để cô gái đánh giữa ban ngày như vậy không đáng mặt nam nhi. 

Nickname Hong Phi chia sẻ: “Con gái đánh con trai ngoài đường thì thể diện của bạn trai ở đâu nữa, có gì thì về nhà đóng cửa bảo nhau”.

Facebooker Thanh Phan bình luận: “Mình không đồng ý hành động của bạn gái, mà bạn trai cũng không thể nhún nhường như vậy được. Liệu rằng ở nhà bố mẹ bạn đã dám đánh bạn như vậy hay chưa”. 

“Chắc thanh niên này nhận thức được là không nên đánh con gái nên mới làm vậy, chứ nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra” một cư dân mạng bày tỏ. 

Hiện đoạn clip này vẫn đang nhận được nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. 

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news