Tin mới

Video: Du khách Phần Lan bất ngờ bơi khỏa thân dưới biển suốt 3 tiếng

Thứ sáu, 10/03/2017, 14:46 (GMT+7)

Du khách Phần Lan nhất định không chịu lên thuyền cứu hộ khi cảnh sát xuất hiện và một mực khẳng định mọi người muốn tấn công mình.

Du khách Phần Lan nhất định không chịu lên thuyền cứu hộ khi cảnh sát xuất hiện và một mực khẳng định mọi người muốn tấn công mình.

[mecloud]erN2naV0gU[/mecloud]

Express ngày 8/3 đưa tin cho biết, Timo Perttola, 32 tuổi đang tham gia tiệc tùng tại quán bar thì quyết định xuống biển tắm trước sự ngạc nhiên của không ít người có mặt trên bãi biển Pattaya (Thái Lan).

Cảnh sát cùng đội tuần tra biển đã cử hai thuyền cứu hộ để tiếp cận du khách khi anh cách xa bờ 1km. Họ liên tục giải thích bằng tiếng anh "Chúng tôi đến để giúp anh".

Tuy nhiên, Timo bơi qua bơi lại và không chịu lên thuyền, nhất mực khẳng định rằng mọi người đang muốn tấn công mình và ném trả lại phao cứu sinh. 

Sau 3 giờ đồng hồ, cảnh sát cũng đã thuyết phục được du khách Phần Lan lên thuyền để đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe thần kinh và khâu vết thương trên mắt. 

Timo rấy kích động nhưng cảnh sát đã để anh này xuất viện sau khi được chữa trị. 
Kittichai Satadchacha, sĩ quan tuần tra biển, cho biết: "Người đàn ông trên chạy xuống chân đồi và nhảy xuống nước. Tôi nhanh chóng huy động lực lượng ứng cứu khi anh ta bơi ra giữa vịnh".

Phát ngôn viên của đội cứu hộ, Sawang Boribun Thammachart nói rằng anh không hiểu vì sao Timo có thể bơi dưới biển trong thời gian dài như vậy vào buổi đêm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news