Tin mới

Chồm lên vồ du khách, sư tử bị ngã nhào xuống hào sâu

Thứ sáu, 24/03/2017, 14:58 (GMT+7)

Rất nhiều khách tham quan tại vườn thú ở Mexico đã phải hét lên kinh hoàng sau khi nhận thấy con sư tử đang nhảy bổ về phía mình.

Rất nhiều khách tham quan tại vườn thú ở Mexico đã phải hét lên kinh hoàng sau khi nhận thấy con sư tử đang nhảy bổ về phía mình. 

[mecloud]YVZjk9DVZt[/mecloud]

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một con sư tử đang ngồi trong khu vực riêng bỗng nhảy lên để vồ các du khách tại vườn thú Bioparque Estrella nằm ở thành phố Mexico City, Mexico ngày 23/3 thu hút sự chú ý của nhiều người.

Các du khách đã hét lên hoảng hốt khi chứng kiến hành động của con vật. Tuy nhiên, cú nhảy này không đủ xa nên con vật đã ngã xuống rãnh sâu. Những người ở đó đã vỗ tay vì thoát chết trong gang tấc. 

Được biết con sư tử này có tên là Elsa, được chính quyền cứu ra từ một rạp xiếc. Người phát ngôn của sở thú Arturo Moar cho biết du khách sẽ không bao giờ bị thương vì Elsa chỉ có thể nhảy xa tối đa 4,8 m, trong đó hào bao quanh khu nuôi nhốt rộng hơn 7 m. Con vật cũng không bị thương nặng sau cú ngã và đang được các bác sĩ thú y chăm sóc.

Tuy nhiên, Hiệp hội Vườn thú và Thủy cung ở Mỹ luôn khuyến cáo các khu bảo tồn thiên nhiên nên đào hào, rãnh sâu có chiều rộng tối thiểu là  7,6m để tạo khoảng cách an toàn giữa động vật hoang dã và khách tham quan. 

Trường hợp du khách bị động vật hoang dã tấn công đã từng xảy ra khá nhiều nơi trên thế giới. Vào tháng 7/2016, một nữ du khách đã bị hổ vổ chết trong công viên Trung Quốc khiến nhiều người bức xúc. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách tham quan