Tin mới

Video hướng dẫn thoát khỏi nguy hiểm khi bị tấn công bằng mũ bảo hiểm

Thứ năm, 07/01/2016, 16:09 (GMT+7)

Khi bị tấn công bằng mũ bảo hiểm hãy dùng đưa tay vịn cổ người tấn công và đẩy ra để đối phương mất đà nếu hướng tấn công là từ trên xuống.

Khi bị tấn công bằng mũ bảo hiểm hãy dùng đưa tay vịn cổ người tấn công và đẩy ra để đối phương mất đà nếu hướng tấn công là từ trên xuống.

[mecloud]wuSHOmM1Td[/mecloud]

Báo Dân Trí, Kiến Thức chia sẻ video của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) thực hiện cách tự vệ khi gặp tình huống nguy hiểm bị tấn công bằng mũ bảo hiểm.

Võ sư Lê Hoàng Mai,  Trưởng bộ môn Aikido, Cung Văn hóa Lao Động TP. HCM đưa ra lời khuyên trong tình huống này, trước hết, nên bỏ chạy hoặc né tránh trước khi tìm được cách chống đỡ.

Sau khi bình tĩnh lại bạn hãy dùng đưa tay vịn cổ người tấn công và đẩy ra để đối phương mất đà nếu hướng tấn công là từ trên xuống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chặn lại đối phương bằng cách một tay vịn ở cổ, tay kia nắm chặt tay cầm mũ bảo hiểm của đối phương để khóa lại.

Ngoài ra, bạn cần chú ý tới cái điểm yếu của đối phương để trả đòn vào những vị trí đó.
Đây là một trong những video được Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) thực hiện nhằm hướng dẫn các kỹ năng phòng vệ cần thiết khi gặp các tình huống nguy hiểm.

Xem thêm Video xử lý khi bị dàn cảnh cướp giật an toàn nhất:

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news