Tin mới

Khinh khí cầu tiếp đất khẩn, 49 du khách bị thương

Thứ tư, 15/03/2017, 10:27 (GMT+7)

3 khinh khí cầu chở các du khách đã phải tiếp đất khẩn cấp ở miền trung Thổ Nhĩ Kỳ trong điều kiện thời tiết xấu khiến 49 người bị thương.

3 khinh khí cầu cho các du khách đã phải tiếp đất khẩn cấp ở miền trung Thổ Nhĩ Kỳ trong điều kiện thời tiết xấu khiến 49 người bị thương. 

[mecloud]W5CQTZDzpP[/mecloud]

Independent đưa tin cho biết sự việc xảy ra ngày 14/3 khi thời tiết gió mạnh. Ba khinh khí cầu gần như đã đâm sầm xuống khi tiếp đất khiến 9 người bị gãy xương.

Các du khách tham quan hầu hết đến từ Châu Âu và Trung Quốc. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết 40 người còn lại không ai bị thương nặng và được ra viện. 

Một trong những người điều khiển khinh khí cầu cho biết họ khởi hành lúc 7h từ Goreme, Thổ Nhĩ Kỳ. Ba chiếc khinh khí cầu này là một phần trong nhóm 10 chiếc xuất phát cùng nhau.

Cappadocia  được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây không phải là vụ việc đầu tiên liên quan đến khinh khí cầu du lịch. Tháng trước một du khách người Đan Mạch đã bị chết ở Cappadocia khi khinh khí cầu tiếp đất bất ngờ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news