Tin mới

Video bắt con gái của trùm giang hồ Đà Nẵng

Thứ hai, 08/12/2014, 08:53 (GMT+7)

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa triệt xóa điểm cung cấp ma túy do\nVõ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu)\ncầm đầu.

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa triệt xóa điểm cung cấp ma túy do Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu) cầm đầu.

Sau thời gian mật phục theo dõi, ngày 1/12, trinh sát Công an quận Hải Châu đã bắt quả tang Lê Hoàng Triều (18 tuổi) và Ngô Thành Nhân (24 tuổi, cùng ở Đà Nẵng) đang bán ma túy cho một con nghiện tại giao lộ Lương Ngọc Quyến - Hải Hồ, thu 1 gam ma túy tổng hợp

Cùng liên quan đến đường dây này, cơ quan điều tra cũng đã triệu tập hai đối tượng khác là Lê Thị Kiều Duyên (18 tuổi, trú đường Trần Cao Vân) và Phan Thanh Lâm (25 tuổi, trú tổ 14, phường Thạc Gián, cùng quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ việc. Trước đó, Công an TP.Đà Nẵng nhận được nguồn tin có một số thanh niên gồm cả nam và nữ thuê nhà trọ sống với nhau. Không biết nhóm người này làm nghề gì, nhưng hành tung lại rất bí hiểm, ra đường lúc nào cũng bịt mặt kín mít. Đặc biệt, các đối tượng này thường xuyên xuất hiện các biểu hiện giống như người nghiện ma túy. Nắm được nguồn tin quan trọng này, các trinh sát của đội CSĐT tội phạm ma túy Công an quận Hải Châu đã tổ chức theo dõi. Đồng thời bí mật tiến hành xác minh nhân thân của các đối tượng thường xuyên xuất hiện ở khu vực trên. Qua đó nổi lên hai đối tượng là Ngô Thành Nhân (tức cu Rớt), từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi), một “bóng hồng” thực sự nhưng “sở hữu” vô số vết đen liên quan đến ma túy.

Đức Hòa/ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news