Tin mới

Video: Nắng nóng "kinh hoàng" khiến trứng nở thành con gây sốc

Thứ hai, 01/06/2015, 09:16 (GMT+7)

Thời tiết nắng nóng “kinh hoàng” trong vài ngày qua, những quả trứng cút lộn, vịt lộn bỗng chốc nở thành con không cần ấp, hình ảnh này được chia sẻ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thời tiết nắng nóng “kinh hoàng” trong vài ngày qua, những quả trứng cút lộn, vịt lộn bỗng chốc nở thành con không cần ấp, hình ảnh này được chia sẻ đang gây xôn xao mạng xã hội.

[mecloud]kYlse5DpG9[/mecloud]

Vài ngày qua, tin tức về thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ C khiến nhiều người than trời, thời tiết nắng nóng cũng đã khiến cuộc sống sinh hoạt của người dân bị đảo lộn. 

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức đã xuất hiện nhiều những câu chuyện, hình ảnh tình huống bi hài về cách chống nóng “bá đạo” được chia sẻ trên Facebook. Những hình ảnh đó giúp người xem cười nghiêng ngả. 

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho giới trẻ có chia sẻ những hình ảnh “không thể tin nổi” đó là trứng vịt lộn, trứng cút lộn mua về tự nở hàng loạt đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Video: Nắng nóng

Trứng cút lộn tự nở bởi thời tiết nắng nóng được dân mạng chia sẻ.

 Không cần vịt mẹ, không cần lò ấp chỉ dựa vào nhiệt độ và sức nóng trong phòng những chú chim cút, chú vịt đã tự động nở ra.  

Chia sẻ cùng clip chú vịt nở là dòng status: “Đứa bạn mình đi chợ nấu cơm, đang nấu thì thấy chip chip kêu. Quay lại thấy 1 chú vịt con ra đời. Thời tiết ngoài trời có thể rán trứng còn trong phòng thì có thể ấp trứng luôn”.  

Một chú vịt tự nở. 

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng đã chia sẻ hình ảnh và câu chuyện tương tự lên facebook nhanh chóng nhận được sự bàn tán của cư dân mạng.

 

 Bạn Hiền Nguyễn cũng đăng tải bức ảnh này kèm lời bình "Mua về quên không luộc, giờ như thế này đây".

 
 

“Không ngờ cũng có người gặp trường hợp như mình. Mua trứng cút lộn sống về để qua 1 đêm. Sáng sớm sau thấy tiếng nghe giống gà con kêu. Ban đầu không hiểu. Sau đó nhớ ra bật dậy thì thấy vài em chim cút nở. Để khoảng nửa tiếng sau là gần chục em”, một cư dân mạng khác lên tiếng.  

Hiện tượng trứng lộn nở vì thời tiết quá nắng nóng đang được chia sẻ trên mạng xã hội trong những ngày gần đây một lần nữa khiến cư dân mạng thích thú, tiếp tục bàn luận rôm rả.  

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news