Tin mới

Video: Ngủ dậy, hoảng hồn xem camera thấy trộm cầm dao đi khắp nhà

Thứ tư, 15/07/2015, 14:13 (GMT+7)

Tin tức trên Báo Đất Việt cho hay, chủ một shop giầy tại Thành phố Đà Nẵng đã vô cùng bàng hoàng khi sáng sớm kiểm tra camera, phát hiện trộm đột nhập, cầm dao lục khắp cửa hàng mà gia đình không hay biết.

Tin tức trên Báo Đất Việt cho hay, chủ một shop giầy tại Thành phố Đà Nẵng đã vô cùng bàng hoàng khi sáng sớm kiểm tra camera, phát hiện trộm đột nhập, cầm dao lục khắp cửa hàng mà gia đình không hay biết.

[mecloud] bPhETc2gms[/mecloud]

Video: Hình ảnh gây kinh hãi cho chủ shop giày Đà Nẵng

Cụ thể, kể trên Báo Đất Việt,  anh Nguyễn Trần P. (SN 1980, hiện là chủ shop giày T.A trên đường Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng) cho hay: “Hôm đó chính xác là ngày 10/07, khoảng tầm 4h sáng và gia đình đang ngủ rất say. Hình như tôi và vợ có nghe một tiếng ầm nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Đến sáng, thấy nghi ngờ tôi mở camera xem lại thì giật mình phát hiện shop bị trộm đột nhập”. Theo phán đoán của anh, nhiều khả năng tên trộm vào bằng đường cửa sau, từ camera cho thấy hắn có chuẩn bị hung khí và rất bình tĩnh lục lọi đồ đạc.

Tên trộm cầm dao lục lọi khắp nhà. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem clip, anh và vợ cẩn thận kiểm tra lại đồ đạc thì phát hiện bị mất hơn 1 triệu đồng tiền mặt (tiền bán hàng anh P. để lại trong ngăn kéo). Thông qua đoạn clip, anh P. cho biết tên trộm đã mở cốp xe của vợ anh nhưng không tìm thấy gì. Ngoài ra, hắn còn lục lọi ngăn chứa dây thắt lưng của shop nhưng sau đó bỏ cuộc vì cửa khóa kĩ.

Anh P cũng cho hay, đáng sợ nhất là khi thấy hắn mở cửa phòng của ông bà (cho thuê nhà) khi họ đang ngủ. Nếu lúc đó ông bà mà tỉnh giấc thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

[mecloud] LDHiBwzEME[/mecloud]

Xem thêm video: Tên trộm chạy 3 tầng lầu ngó nghiêng, trộm laptop

Được biết, shop giày của anh P nằm tại ở trung tâm Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, mới mở được chưa đầy 2 tháng.

Trước đó, vào năm 2013, một clip “hoảng hồn” cũng được camera thu lại, ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào nhà lấy laptop, điện thoại di động. Hắn tiếp tục bò xuống tầng hai và tầng một để ăn cắp đồ tiếp nhưng tới tầng 1 hắn dòm ngó rồi suy nghỉ rút lui.

[mecloud]qW4YoOKlYB[/mecloud]

Video: Trộm cầm dao đi "nghênh ngang" khắp nhà

Mới đấy, vào đầu tháng 7/2015, hình ảnh từ một camera an ninh cũng ghi được cảnh một tên trộm "nhập nha" vào khoảng hơn 3:30 sáng ngày 30/06. Tên trộm đi loanh quoanh khắp nhà tìm kiếm tài sản có giá trị. Theo chia sẻ của chủ nhà thì tài sản bị mất trộm là 1 chiếc xe máy hiệu Honda Wave.

Rút kinh nghiệm từ sự việc nêu trên cùng những tình huống tương tự, anh P nhắn gửi: “Để đảm bảo an toàn cho bản thân, chúng ta phải chủ động phòng ngừa bằng các biện pháp bảo vệ, an ninh. Không chỉ lắp camera mà nên cài đặt chuông báo động. Trước khi đi ngủ thì cài then chốt kĩ lưỡng để tránh tạo cơ hội cho bọn trộm đột nhập”

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầm dao