Tin mới

Video: Ngỡ ngàng nữ cảnh sát nhấc bổng taxi trên phố như "siêu nhân"

Thứ sáu, 18/09/2015, 09:26 (GMT+7)

Một video đã ghi lại cảnh một nữ cảnh sát nhấc bổng những chiếc taxi trên phố khiến những người đi đường ngạc nhiên, kinh ngạc.

Một video đã ghi lại cảnh một nữ cảnh sát nhấc bổng những chiếc taxi trên phố khiến những người đi đường ngạc nhiên, kinh ngạc.

[mecloud]BFWbizk9wp[/mecloud] Những chiếc taxi dỗ trái phép trên lòng đường cùng với những người tài xế bất lịch sự và thô lỗ đã khiến nữ cảnh sát này nổi giận. 

Cô quyết định sẽ xử lý mạnh tay bằng cách nhấc bổng chiếc taxi ngay trên giữa phố. Sự việc khiến những người xung quanh quanh tròn mắt  ngạc nhiên và bất ngờ.

Việc làm của nữ cảnh sát đã thu hút được sự chú ý của đông đảo những người đi đường trên phố.

Tuy nhiên, sau khi nữ cảnh sát "siêu nhân" này yêu câu một cô gái trên phố thực hiện nâng bổng taxi lên như mình thì mọi người mới biết đây thực chất là một trò đùa của nữ cảnh sát với những người lái taxi nhằm tạo sự bất ngờ và tiếng cười cho những người xung quanh.

Sự việc kì lạ và hài hước này diễn ra tại khu mua sắm sầm uất ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Thời gian gần đây, xu hướng chơi khăm, đùa nhả hay còn gọi là "Prank" tạo tiếng cười cho người xung quanh đang thành một trào lưu mới, lan rộng trong cộng đồng và đã có du nhập vào Việt Nam.

Những trò đùa thú vị thường nhằm mục đích mang lại tiếng cười và bất ngờ cho những người xung quanh chỉ bằng vài thủ thuật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news