Tin mới

Video: Nữ du khách Anh bất ngờ bị đâm tử vong ở Israel

Chủ nhật, 16/04/2017, 08:38 (GMT+7)

Người đàn ông giết hại nữ du khách Anh tại thành phố Jerusalem bị cảnh sát Israel bắt giữ và cho biết hắn có vấn đề về thần kinh.

Người đàn ông giết hại nữ du khách Anh tại thành phố Jerusalem bị cảnh sát Israel bắt giữ và cho biết hắn có vấn đề về thần kinh.

[mecloud]JTF03RPXTh[/mecloud]

Ngày 14/4, một nữ du khách người Anh chưa được xác định danh tính khi đang đi trên chuyến tàu điện gần thành phố cổ ở Jerusalem, Israel thì bị người đàn ông lạ mặt đâm nhiều nhát dao vào bụng khiến cô gái rơi vào tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Một cảnh sát đi cùng trên chuyến tàu đã nhanh chóng khống chế kẻ tấn công và áp giải hắn sau đó. 

Nạn nhân cũng ngay lập tức được đưa đến Trung tâm Y tế của Đại học Hadassah nhưng đã tử vong khi vừa đến nơi. Sự việc này cũng khiến một nam du khách 5 tuổi bị thương ở chân và một khách nữ mang thai bị chấn thương ở vùng bụng. 

Cả hai nạn nhân đều được đưa đến Trung tâm Y tế Shaare Zedek để điều trị kịp thời.Cơ quan an ninh Shin Bet cho biết nghi phạm được xác định là Jamil Tamimi, 57 tuổi, người Palestine, đến từ phía đông của thành phố Jerusalem.

Người đàn ông này có vấn đề về thần kinh, có tiền án tấn công tình dục con gái mình vào năm 2011 và từng có ý định tử tự khi nuốt lưỡi dao cạo.

Bộ Ngoại giao Israel báo cáo có 174 vụ tấn công bằng dao và 113 vụ đâm bằng dao không thành công, 143 vụ nổ súng, 57 vụ đâm xe và một vụ đánh bom xe buýt.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm tử vong