Tin mới

Khi ông trùm Phan Quân phán xử "mẹ chồng tai quái nhất vịnh Bắc Bộ"

Thứ năm, 15/06/2017, 09:52 (GMT+7)

Mới đây, đoạn phim dài hơn 3 phút ghi lại cảnh ông trùm Phan Quân phán xử bà Phương "mẹ chồng tai quái nhất Vịnh Bắc bộ", đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt vì quá thú vị.

Mới đây, đoạn phim dài hơn 3 phút ghi lại cảnh ông trùm Phan Quân phán xử bà Phương "mẹ chồng tai quái nhất Vịnh Bắc bộ", đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt vì quá thú vị.

Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn phim ngoại truyện của Người phán xửSống chung với mẹ chồng được chính VFC - đơn vị sản xuất 2 bộ phim thực hiện cách đây vài ngày để gửi tặng những khán giả yêu mến 2 bộ phim. Theo admin của fanpage, phần tiếp theo sẽ được ra mắt vào thứ Ba tuần tới.

Ông trùm Phan Quân ngồi phán xử mâu thuẫn giữa bà Phương và con dâu.

Đoạn phim này được thực hiện trong căn phòng "người phán xử" với sự xuất hiện của các diễn viên hot nhất của cả 2 bộ phim. Màn phối hợp của 2 bộ phim đình đám này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo đó, nội dung của video này là bà Phương cùng con trai Thanh và con dâu Vân (3 nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng) tìm đến ông trùm Phan Quân và Lương Bổng (2 nhân vật trong phim Người phán xử) để xin phán xử cho mình.

Tại phiên phán xử, mẹ chồng và nàng dâu liên tục kể khổ và vạch tội nhau với những câu thoại kinh điển trong phim. Màn tranh cãi nảy lửa khiến ông trùm Phan Quân hoang mang không biết nên xử thế nào để vẹn cả đôi đường.

Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử hiện là 2 bộ phim truyền hình Việt đang tạo được sức hút với khán giả trên sóng VTV. Trong đó, Sống chung với mẹ chồng bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn lớn hơn giữa Minh Vân (Bảo Thanh) và mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương); còn Người phán xử cũng ngày một lôi cuốn khán giả với những tình tiết hấp dẫn trong "cuộc chiến" của thế giới ngầm mà nhân vật trung tâm là "ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news