Tin mới

Video về thân thế thật sự của đại gia “xấu lạ” Trần Sơn

Thứ tư, 22/04/2015, 11:17 (GMT+7)

Những bức ảnh khoe tiền, khoe siêu xe và thành tích lên giường với các người đẹp của "đại gia siêu xấu" Trần Sơn đã khiến cư dân mạng Trung Quốc “phát sốt”.

Những bức ảnh khoe tiền, khoe siêu xe và thành tích lên giường với các người đẹp của "đại gia siêu xấu" Trần Sơn đã khiến cư dân mạng Trung Quốc “phát sốt”.

Theo đó, Trần Sơn (SN 1993, quê ở Quảng Đông, Trung Quốc), là con trong một gia đình “đại gia”. Cha của Trần Sơn là chủ đầu tư chuyên về bất động sản, tổng giám đốc công ty Vạn Khoa. Tổng giá trị tài sản của cha anh có giá trị ước tính lên tới hơn 10 triệu USD. Hiện cả gia đình Trần Sơn đang sống tại tỉnh Chiết Giang.

Nội dung cuộc nói chuyện đã "lật tẩy" thân thế thực sự của "đại gia xấu lạ"

Sở dĩ Trần Sơn có ngoại hình xấu xí như vậy là vì từ nhỏ anh đã bị mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt biến dạng. Tuy nhiên, dù gia đình giàu có nhưng Trần Sơn vẫn quyết định không đi Phẫu thuật thẩm mỹ, vì theo anh “càng chỉnh càng xấu” và cũng như sợ những biến chứng sau phẫu thuật.

Thường xuyên khoe người yêu xinh đẹp.

Những bức ảnh và câu chuyện của chàng trai này đã gây xôn xao trên các Cộng đồng mạng và nhận được các ý kiến trái chiều. Có người cho rằng chỉ cần có tiền là được, ngoại hình không quan trọng. Nhưng cũng có ý kiến đáp lại rằng, đây là chiêu trò gây chú ý của Trần Sơn, nhất là khi bên cạnh siêu xe, tiền bạc, anh còn đăng ảnh thành tích "giường chiếu" với Hot girl.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác vì tò mò mà đã “ra tay” truy tìm thêm tung tích về chàng trai này. Thật bất ngờ khi ngoài các thông tin đã có trên mạng thì tuyệt nhiên không có thêm gì khác. Đây quả là chuyện lạ vì theo như các bài báo thì "Trần Sơn là con của đại gia, mà đại gia thì không thể hiếm thông tin như vậy được".

Giấy tờ bệnh án của Trần Sơn.

Cướp khách hàng, ăn cắp chất xám, tráo hàng giá rẻ kém chất lượng, làm giả để lừa đảo... là mảng tối trong bức tranh bán hàng online

Lúc này, cư dân mạng mới kiểm tra kỹ hơn. Các thông tin Trần Sơn rất giàu có, sở hữu siêu xe, trang sức đắt tiền...đều xuất phát từ một vài trang tin nhỏ lẻ, không chính thống tại Trung Quốc. Những thông tin này cũng chưa hề được kiểm chứng.

Và mới đây, thân phận thực sự của anh chàng đã được hé lộ khi trên mạng lan truyền những bức ảnh chụp màn hình đoạn chat của một cô gái tên Ngư Muội cùng bạn của mình. Trần Sơn chính là nhân vật chính của câu chuyện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news