Tin mới

Video vợ kéo lê chồng tàn tật vào bệnh viện và câu chuyện gây phẫn nộ

Thứ hai, 21/11/2016, 10:23 (GMT+7)

Vì không mượn được cáng hay xe đẩy, người phụ nữ đã phải lôi xềnh xệch người chồng bị liệt toàn thân khắp bệnh viện để khám và chữa trị mà không có bất cứ sự giúp đỡ nào.

Vì không mượn được cáng hay xe đẩy, người phụ nữ đã phải lôi xềnh xệch người chồng bị liệt toàn thân khắp bệnh viện để khám và chữa trị mà không có bất cứ sự giúp đỡ nào.

[mecloud]EIeCe9TuQ3[/mecloud]

Sự việc xảy ra tại bệnh viện công Guntakal ở Anantapur, Pradesh, Ấn Độ hôm 16/11 vừa qua.

Người đàn ông trong video là ông Srinivasa Chary được vợ đưa tới bệnh viện với các triệu chứng của người bị viêm dạ dày.

Hình ảnh người vợ kéo lê chồng tàn tật đi khám ở bệnh viện do nhân viên y tế không cho mượn cán, xe đẩy khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Theo lời bà  Sree Vani, vợ của bệnh nhân là người kéo ông trong video cho biết, bà đã hỏi mượn bệnh viện một chiếc cáng, xe đẩy để đưa chồng từ con dốc tầng trệt lên phòng tư vấn khám bệnh ở tầng trên nhưng bị nhân viên từ chối.

Dù van nài thế nào những nhân viên y tế ở đây cũng không chấp thuận và cũng không có ý định giúp đỡ nên bà Sree Vani buộc phải cầm tay kéo ông Chary lên con dốc trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

"Tôi đã van xin họ chỉ cần cho tôi mượn một chiếc cáng. Tôi sẽ tự mình đẩy chồng lên chứ không yêu cầu ai giúp đỡ nhưng họ đã từ chối thẳng thừng", bà Vani cho biết.

Ông Mallikharjun, cán bộ quản lý bệnh viện cho biết sẽ trực tiếp điều tra vụ viẹc và đưa ra hình thức kỷ luật đối với tất cả những người có liên quan.

Đoạn video đang được chia sẻ trên mạng xã hội lẫn các mặt báo và các đài truyền hình ở Ấn Độ khiến cho dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Trước đó không lâu, dư luận Ấn Độ đã rất bức xúc trước câu chuyện một người đàn ông phải vác xác vợ hơn 12km về nhà an táng vì bệnh viện nhất định không chịu cung cấp xe cứu thương chỉ vì họ quá nghèo.

Xem thêm:Video: Con trai hành hung bố mẹ vì quà cưới là căn hộ "quá nhỏ" gây phẫn nộ

[mecloud]Cc06AyRtoT[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news