Tin mới

Bắt nhóm côn đồ truy sát người bán hàng rong trước cổng bệnh viện

Thứ năm, 17/11/2016, 18:39 (GMT+7)

Khi chị Thủy cùng 2 bạn hàng dọn xe bán nước trước cổng Bệnh viện Từ Dũ thì bị nhóm người cầm hung khí đuổi đánh. Hậu quả, chị Thủy bị gãy tay, 2 người còn lại bị thương.

Khi chị Thủy cùng 2 bạn hàng dọn xe bán nước trước cổng Bệnh viện Từ Dũ thì bị nhóm người cầm hung khí đuổi đánh. Hậu quả, chị Thủy bị gãy tay, 2 người còn lại bị thương.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Công an TP HCM, Pháp luật TP HCM, sáng 17/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự  Lương Quang Vinh (40 tuổi) và 4 đồng phạm về hành vi Cố ý gây thương tích.

Nhóm này được cho là đã cùng nhau truy sát 3 người bán hàng rong trước Bệnh viện Từ Dũ, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.

Trước đó, rạng sáng 14/11, chị Thủy (45 tuổi, ngụ quận 1) cùng 2 người khác dọn hàng bán nước trước cổng bệnh viện thì bất ngờ gần 20 đối tượng đi trên 6 xe máy mang theo hung khí tới đuổi đánh.

5 nghi can truy sát người bán hàng rong trước bệnh viện - Ảnh: Người lao động

Hậu quả, chị Thủy bị chúng đánh gãy tay, còn hai người khác bị đánh gây thương tích. Sau khi gây án, nhóm côn đồ bỏ đi. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và trình báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Biết cảnh sát đang truy bắt, Vinh đến cơ quan công an đầu thú, 4 người còn lại cũng bị bắt sau đó.

Bước đầu, nhóm này khai nhận do vợ của Vinh cũng bán hàng rong gần đó nên có mâu thuẫn trong việc tranh giành khách nên đánh dằn mặt.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]nJKHs1nbh4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM