Tin mới

Video vợ mổ đẻ sớm để chồng hấp hối được gặp con gây xúc động

Thứ sáu, 17/02/2017, 09:48 (GMT+7)

Trong những giây phút cuối đời, một ông bố tại Mỹ đã hạnh phúc khi được nhìn thấy con gái mới sinh của mình và nói "Bố yêu con rất nhiều".

Trong những giây phút cuối đời, một ông bố tại Mỹ đã hạnh phúc khi được nhìn thấy con gái mới sinh của mình và nói "Bố yêu con rất nhiều".

[mecloud]UVaF6c2K1S[/mecloud]

Mặc dù câu chuyện này đã diễn ra cách đây 5 năm nhưng thời gian gần đây đã được dân mạng chia sẻ rộng rãi. 

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một ông bố Mỹ sắp qua đời đã ôm đứa con gái mới sinh vào lòng. Người đàn ông đó là Mark Aulger ở bang Texas, Mỹ. Mark và vợ là Diane đã có với nhau 4 đứa con, 3 gái và một bé trai.

Tuy nhiên thời điểm Diane mang bầu đứa con thứ 5, Mark đã trải qua nhiều lần hóa trị để có thể chữa được căn bệnh ung thư ruột già. Cuối năm 2011, bệnh tình của anh tiến triển khá khả quan và cả gia đình đã có một ngày lễ Giáng sinh khá hạnh phúc.

Tuy nhiên, đầu năm mới, căn bệnh của anh lại tái phát và các bác sĩ còn phát hiện Mark bị xơ phổi nặng và thời gian sống của anh chỉ gói gọn trong 7 ngày.

Không muốn chồng ra đi mà không được nhìn thấy mặt con mình, vợ anh đã quyết định mổ đẻ sớm 2 tuần. Cô bé đáng yêu Savannah đã chào đời vào ngày 18/1/2012 khỏe mạnh, đáng yêu.

Mark trong những giây phút cuối đời đã nằm bên cạnh vợ trong suốt quá trình bác sĩ mổ lấy thai. Anh là người được bế con đầu tiên  và có cuộc nói chuyện với con mình trong suốt 45 phút. 

Đến ngày hôm sau, anh chỉ được bế con trong vài phút trước khi bước vào hôn mê và qua đời 2 ngày sau đó.

"Khi nhìn lên màn hình thấy các chỉ số ngày càng đi xuống, tôi đặt con gái vào vòng tay anh rồi nắm lấy tay chồng đến khi anh trút hơi thở cuối cùng. Tôi rất nhớ anh ấy. Chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều", chị Diane chia sẻ giây phút chồng qua đời.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc xúc động này đã được chia sẻ khắp các mạng xã hội.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news