Tin mới

Việc làm cuối cùng trước khi qua đời của Jonghyun, người hâm mộ lại thêm xót xa

Thứ ba, 19/12/2017, 09:20 (GMT+7)

Jonghyun đã kí xác nhận hiến nội tạng của mình cùng với việc để lại toàn bộ tài sản cho chị của mình. Trong cuộc nói chuyện cuối cùng, bạn thân còn khuyên Jonghyun đi điều trị tâm lý nhưng anh đã từ chối.

Jonghyun đã kí xác nhận hiến nội tạng của mình cùng với việc để lại toàn bộ tài sản cho chị của mình. Trong cuộc nói chuyện cuối cùng, bạn thân còn khuyên Jonghyun đi điều trị tâm lý nhưng anh đã từ chối.

Vào 18h tối 18/12, ngay sau khi có tin Jonghyun tự sát, Dispatch đã có cuộc gặp gỡ với một người bạn thân 5 năm của nam ca sĩ. Người này tiết lộ Jonghyun từng tâm sự với mình về những khó khăn đang gặp phải. Cụ thể, Jonghyun đã mở lời tâm sự trước với bạn của mình rằng "Cố chịu đựng tiếp có đỡ hơn không?", thì người này đã khuyên bạn đi gặp bác sĩ. Tuy nhiên, Jonghyun đã lắc đầu từ chối: "Dù điều trị tôi cũng không thấy khá hơn".

 

Những hình ảnh sau cùng của Jonghyun tại nhà riêng

"Dù nhiều bạn bè nhưng nói ra những vấn đề như thế này cũng khó. Cậu ấy thường giải tỏa nỗi lòng với tôi. Đầu tháng 12 vừa rồi có nói đến chuyện cái chết. Tôi đã tin rằng cậu ấy sẽ khắc phục được" - người bạn này cũng không thể tin nổi sự ra đi của anh, cũng như gia đình, người thân và vô vàn người hâm mộ của Jonghyun. Lần cuối cùng họ gặp nhau là vào ngày 1/12. Người này chia sẻ: "Lúc đó cậu ấy cũng nói là mệt mỏi. Nhưng tôi không hề nghĩ lại kết thúc như vậy..."

Bạn thân của Jonghyun còn cho biết thêm, những điều làm giọng ca chính của SHINee phiền muộn "Thứ nhất, thứ hai đều là âm nhạc". "Cậu ấy thường nói rằng không đáp ứng được mong đợi của những người xung quanh. Cậu ấy muốn làm tốt nhưng dường như năng lực còn thiếu sót. Càng nhiều tuổi càng bị tụt lại nên cậu ấy rất mệt mỏi" - người này tiết lộ những tâm sự mà Jonghyun thường chia sẻ với mình.

 

Là bạn thân nên người này hiểu rằng vấn đề của Jonghyun lúc nào cũng chỉ là âm nhạc, muốn tạo ra thứ âm nhạc hay hơn: "Đời tư không có vấn đề gì. Quan hệ với mẹ và chị gái đều tốt. Đối với Jonghyun không có gì ngoài âm nhạc. Nhưng cậu ấy thường tự trách mình vì năng lực thiếu sót". Chia sẻ thêm về tình trạng của Jonghyun trước khi mất, người bạn này cho biết: "Cậu ấy hầu như không thể ngủ nếu như không có thuốc an thần. Cũng có lúc chúng tôi nói chuyện điện thoại cả đêm rồi cậu ấy chìm vào giấc ngủ. Dù sao cậu ấy cũng đã bám trụ rất tốt cho đến bây giờ. Tôi không nghĩ rằng đó lại là lần cuối chúng tôi nói chuyện". Bên cạnh đó, bạn thân Jonghyun từ chối tiết lộ tin những tin nhắn cuối cùng giữa hai người vì lý do riêng tư.

Tối ngày 18/12 (giờ địa phương), SM Entertainment đã lên tiếng chính thức về vụ tự tử của nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) thông qua tờ Osen. Đại diện công ty bày tỏ: "Thành viên Jonghyun của SHINee đã rời xa chúng tôi mất rồi". SM Entertainment cũng xác nhận rằng, thi thể của Jonghyun đã được thấy tại một khu dân cư gần Cheongdamdong. Sau đó cảnh sát đã đưa Jonghyun vào bệnh viện gần đó và xác nhận anh đã qua đời vào buổi tối ngày 18/12.

 

SM cũng cho biết, các thành viên SHINee và nghệ sĩ công ty, các nhân viên hiện đang rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của Jonghyun: "Jonghyun là nghệ sĩ tuyệt vời nhất, người yêu âm nhạc hơn tất cả những người khác và luôn cố gắng hết sức trong các phần biểu diễn. Chúng tôi thậm chí còn đau lòng hơn nữa khi phải thông báo tin buồn này đến với những người hâm mộ đã luôn yêu mến Jonghyun".

Được biết, trước khi qua đời, nam ca sĩ của SHINee đã kí giấy đồng ý sẽ hiến nội tạng của mình cho những bệnh nhân cần giúp đỡ trong bệnh viện. Bên cạnh đó, một nguồn tin cũng chia sẻ thêm, toàn bộ tài sản hiện tại của Jonghyun sẽ được để lại cho chị gái của anh - chị Sodam theo đúng di chúc.

 

Jong Hyun (SHINee) tự tử bằng cách đốt than nâu trong một chiếc chảo rán. Sau khi chị gái của Jonghyun báo với cảnh sát về lá thư mà em trai gửi cho mình, đội ngũ cấp cứu tới nhà Jong Hyun đưa anh vào bệnh viện Đại học Konkuk nhưng không kịp.

Jonghyun bên chị gái Sodam

Trước khi ra đi, Jong Hyun gửi lời nhắn tới chị gái: "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news