Tin mới

Việt Anh "chạy án" kể về nỗi ám ảnh nhất trong quá khứ

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:48 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh đã có những giây phút trải lòng về quá khứ đầy biến cố trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

Nam diễn viên Việt Anh đã có những giây phút trải lòng về quá khứ đầy biến cố trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

[mecloud]dOtf7AYGPH[/mecloud]

Là khách mời của "Chuyện đêm muộn", nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ cởi mở về những biến cố trong quá khứ. Việt Anh cho biết, quãng thời gian đen tối nhất của anh là vào năm 2009: "Sau vai diễn trong bộ phim 'Chạy án', mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của tôi đều tốt đẹp. Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn. Từ việc đang có trong tay mọi thứ tôi ra đi chỉ với 2 triệu đồng”.

Được biết, năm 2009, Việt Anh dính nghi án hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên trong đời anh biết thế nào là "scandal". Với sức ép của dư luận và truyền thông, Việt Anh lần lượt đánh mất từng thứ mình đang có. Dự án đang quay nửa chừng bị vướng vào kiện tụng và buộc phải dừng lại, khiến mọi vốn liếng "đổ xuống sông xuống bể". Rồi tổ ấm nhỏ bé của anh cũng không đứng vững được trước "bão tố".  

Nam diễn viên Việt Anh. Ảnh internet

Tuy nhiên, chuyện khiến anh ám ảnh và thấy khủng khiếp khi nghĩ lại vẫn là việc gia đình tan vỡ lúc con gái còn quá nhỏ: "Chuyện tình cảm có rất nhiều lí do, nhưng tôi nghiệm ra duyên số chi phối và quyết định mọi thứ. Nhiều chuyện dù cố gắng thay đổi vẫn nằm ngoài tính toán của con người. Tất nhiên, vẫn tồn tại yếu tố chủ quan của người trong cuộc. Thời điểm ấy, có lẽ tôi còn quá trẻ chưa có trải nghiệm và vốn sống”.

Việt Anh và bạn gái mới. Ảnh internet

Nhìn lại quãng thời gian khó khăn, anh cho rằng, năm 2009 là bước ngoặt cho sự sụp đổ, năm 2010 là bước ngoặt của sự khởi đầu.

Nam diễn viên "Chạy án” cho biết, phải mất 3 năm sau đó, anh mới có thể bắt đầu hành trình mới. Hiện tại Việt Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mới sinh năm 1989. Được biết, hai người đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng hợp pháp và sẽ tổ chức đám cưới một ngày gần nhất. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện đêm muộn