Tin mới

Việt Hương và sức làm việc đáng nể

Thứ bảy, 20/06/2015, 09:55 (GMT+7)

Việt Hương là một trong những danh hài được yêu thích nhất cả trong và ngoài nước. Nữ nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp khen ngợi thân hình nhỏ nhưng có sức làm việc đáng nể.

Việt Hương là một trong những danh hài được yêu thích nhất cả trong và ngoài nước. Nữ nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp khen ngợi thân hình nhỏ nhưng có sức làm việc đáng nể.

Bắt đầu được đông đảo khán giả yêu mến từ chương trình Gala cười 2003, cái tên Việt Hương đã có một chỗ đứng khá vững chãi trong lòng công chúng.

Việt Hương trẻ trung trong tà áo dài cách tân.

Trước đó, ít ai biết được rằng nữ nghệ sĩ đã có cho mình một thành tích đánh nể khi còn là sinh viên của trường Nghệ Thuật Sân Khấu II: Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò Đùa Người Lớn. Năm 1999, Việt Hương một lần nữa giành được Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

Hơn hai mươi năm miệt mài với nghề, từ những vai nhỏ xíu đến khi thành nhân vật đinh, diễn viên trụ cột, Việt Hương vẫn giữ được sự tử tế và hết lòng với từng vai diễn.

 

Rất nhiều người hỏi không biết Việt Hương lấy đâu ra sức mà vừa xuống sân bay đã vội vã đến nơi quay hình và "quậy tưng" cùng khán giả. Hết làm giám khảo rồi tham gia phim điện ảnh, lấn sân sang cả lĩnh vực MC, Việt Hương hầu như không nghỉ ngơi trên con đường chinh phục càng nhiều khán giả càng tốt.

 

Và những lúc này, nữ dành hài hay cười và nói: “Hương may mắn là ít khi ốm vặt. Dù mệt cỡ nào mà lên sân khấu hay máy quay bấm một cái là mình phải tươi tỉnh liền. Mình tử tế và toàn tâm với từng vai diễn, từng vai trò thì mới được trong khán giả yêu mến. Lâu lâu Việt Hương lại nghe mọi người nói rằng sức làm việc mình còn khỏe hơn cả thanh niên. Nhưng hơn hết, Hương nghĩ rằng khán giả, gia đình đã cho Hương một sức mạnh to lớn để có thể vững bước đứng trên sân khấu và cống hiến đến mọi người những phút giây thư giãn thoải mái. Khán giả cười là bản thân Việt Hương cũng thấy vui và khỏe hơn nhiều”.

 

Sắp tới đây, Việt Hương sẽ tiếp tục xuất hiện cùng các Danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang trong một show truyền hình mới có tên “Bí mật đêm chủ nhật” – một chương trình hài tình huống hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trong mùa hè này.

Nữ danh hài luôn dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc cùng những chiếc áo dài đậm chất dân tộc

Nữ danh hài ít khi cho mình được thời gian rãnh rỗi. Mặc dù công tác từ thiện luôn được đề ra kế hoạch định kì nhưng những ngày nào không có lịch làm việc cô đều tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Việt Hương cùng với các mạnh thường quân, khán giả hâm mộ lại lên đường đến những vùng đất xa xôi thực hiện hoạt động Từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Hơn hai mươi năm và hàng trăm vai diễn hóa thân trên sân khấu với đủ mọi hình tượng, trang phục khác nhau nhưng đối với Việt Hương tà áo dài vẫn có một nét đẹp riêng mà khó có trang phục nào thay thế được.

Với Việt Hương tà áo dài vẫn có một nét đẹp riêng mà khó có trang phục nào thay thế được.

Chính vì vậy, mỗi lần trở về Việt Nam, nữ danh hài luôn dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc cùng những chiếc áo dài đậm chất dân tộc. Và lần này, Việt Hương chọn cho mình áo dài cách tân trẻ trung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại vùng sông nước ở Bến Tre nhân một chuyến quay hình tại đây. “Mỗi khi mang trên mình chiếc áo dài, Việt Hương cảm thấy mình đẹp lên nhiều lắm (cười), tự tin hơn”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

 

Từ đây đến hết năm 2015, nữ sẽ tiếp tục hoàn thành các kế hoạch đã đề ra. Trước mắt là chương trình “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ lên sóng vào cuối tháng 6, quay hình “Ơn giời, cậu đây rồi!” và các bộ phim nhựa sẽ được công chiếu vào cuối năm.

 

Dù bận rộn với công việc nhưng Việt Hương cho biết “sẽ vẫn tiếp tục những kế hoạch từ thiện tại Việt Nam mà mình đã đề ra vì đây là một trong những việc làm mà Việt Hương mong mỏi thực hiện thật nhiều, thật nhiều”.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news