Tin mới

Việt Nam hạ Đài Loan 4-1: Bộ đôi Văn Toàn, Công Vinh lập cú đúp

Thứ năm, 24/03/2016, 21:21 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có quà ra mắt ấn tượng dành cho người hâm mộ khi ông cùng đội tuyển Việt Nam hạ Đài Loan với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của bộ đôi Văn Toàn và Công Vinh. Tuy nhiên, người chơi nổi bật không kém là cầu thủ đang chơi bóng tại Hàn Quốc, Xuân Trường với những đường chuyền chính xác.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có quà ra mắt ấn tượng dành cho người hâm mộ khi ông cùng đội tuyển Việt Nam hạ Đài Loan với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của bộ đôi Văn Toàn và Công Vinh.

[mecloud]aAaOYY56SR[/mecloud]

(Phút 90+1. Công Vinh ấn định tỷ số 4-1 cho đội tuyển Việt Nam sau tình huống phá bẫy việt vị.)

Tuy nhiên, người chơi nổi bật không kém là cầu thủ đang chơi bóng tại Hàn Quốc, Xuân Trường với những đường chuyền chính xác.

Tại vòng loại World Cup 2018, HLV Hữu Thắng đã có trận đấu chính thức đầu tiên tuyệt vời cùng ĐT Việt Nam khi gặp đối thủ Đài Loan.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên với quyết tâm cao của 2 đội. Phút thứ 7, từ pha lên bóng bên cánh phải, đội bạn đã có bàn mở tỉ số do công của Chun-Ching với cú sút ở cự ly gần.

[mecloud]IMJx3FWbxs[/mecloud]

Nhưng ở thế bị dẫn bàn, các học trò của HLV Hữu Thắng như chạm vào lòng tự ái, họ có đòn đáp trả. Phút thứ 9, Thành Lương có đường kiến tạo tuyệt vời để Công Vinh di chuyển hợp lý sút nối tung lưới Đài Loan (Trung Quốc).

[mecloud]z8GEo7jVra[/mecloud]

(Phút thứ 9. Thành Lương kiến tạo cho Công Vinh gỡ hòa 1-1.)

Những phút tiếp theo đôi chân của các cầu thủ của chúng ta như lên đồng, họ tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa ấn định chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Việt Nam.

[mecloud]U0YZdxn9p4[/mecloud]

(Phút thứ 29, tỷ số được nâng lên 2-1. Nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Ngọc Hải, Đình Hoàng di chuyển sâu xuống cánh phải chuyền ngược lên cho Văn Toàn đệm lòng chính xác, làm tung lưới Đài Loan, Trung Quốc).

[mecloud]YC29urasem[/mecloud]

(Phút thứ 42, tỷ số được nâng lên 3-1. Đường chuyền tinh tế của Xuân Trường cho Văn Toàn dứt điểm bình tĩnh vào lưới Đài Loan.)

Đội hình ra sân:

Đội tuyển Việt Nam: Thủ môn Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Vinh.​

Đài Loan (Trung Quốc): Lu Kun-Chi, Wang Ruei, Chen Ting-Yang, Ko Yu-Ting, Lin Chang-lun, Yen Ho-Shen, Lin Chien-Hsun, Lin Shih-Kai, Chu En-Le, Che-Yu, Tsai Shuo-Che.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news