Tin mới

Vietinbank giảm 25\% phí chuyển khoản ngoại tệ

Thứ tư, 05/02/2014, 11:54 (GMT+7)

Từ ngày 27/1 - 31/5, khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển tiền ngoại tệ qua Internet Banking được giảm ngay 25\% phí chuyển tiền.

Từ ngày 27/1 - 31/5, khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển tiền ngoại tệ qua Internet Banking được giảm ngay 25% phí chuyển tiền.

 

Nhân dịp ra mắt  tiện ích “Chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ giao ngay” trên dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi chuyển khoản ngoại tệ qua Internet Banking”.

Theo đó, trong thời gian từ 27/1 đến 31/5/, khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Internet Banking để chuyển tiền ngoại tệ sẽ được giảm 25% phí giao dịch. Chương trình được triển khai tại toàn bộ chi nhánh VietinBank tại Việt Nam.

Vietinbank giảm 25% phí chuyển khoản ngoại tệ

“Chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ giao ngay” là tiện ích mới của Internet Banking cho phép khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, FDI không cần trực tiếp đến ngân hàng mà thông qua kênh Internet để tạo lập, phê duyệt và gửi yêu cầu giao dịch chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ và các chứng từ liên quan đến hệ thống VietinBank để được xử lý.

Tiện ích này giúp tinh giản các công đoạn thủ công khi nhập dữ liệu tại các Chi nhánh của Vietinbank, qua đó giảm thiểu sai sót cũng như rút ngắn thời gian xử lý giao dịch cho khách hàng.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều tiện ích thiết thực trên dịch vụ ngân hàng điện tử. Qua đó VietinBank muốn chung tay  đẩy mạnh việc thực hiện đề án không dùng tiền mặt của Chính phủ, đồng thời đem lại sự tiện lợi, thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.

P.V/ĐSPL


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news