Tin mới

Vietjet mời Ngọc Trinh chụp ảnh sexy để đón 2 máy bay 400 tỉ?

Thứ sáu, 19/09/2014, 11:45 (GMT+7)

Hãng hàng không Vietjet vừa bị ném\nđá dữ dội vì mời cô nàng Ngọc Trinh cũng dàn mẫu sexy dàn hàng ngang chụp ảnh\nphản cảm tại máy bay. Việc này trùng với thời điểm hãng này chính thức nhận tài\ntrợ của một ngân hàng để sắm 2 máy bay vào cuối năm nay.

Hãng hàng không Vietjet vừa bị ném đá dữ dội vì mời cô nàng Ngọc Trinh cũng dàn mẫu sexy dàn hàng ngang chụp ảnh phản cảm tại máy bay. Việc này trùng với thời điểm hãng này chính thức nhận tài trợ của một ngân hàng để sắm 2 máy bay vào cuối năm nay.

 

 

Cụ thể, ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, một Ngân hàng Thương mại cổ phần đã ký kết hợp đồng tín dụng với Vietjet, tài trợ cho hãng này ban đầu là 21 triệu USD (hơn 400 tỉ đồng) để VietJet đặt cọc mua 2 máy bay Airbus A320 từ hãng Airbus.

Một trong những tấm hình quảng cáo phản cảm của Vietjet

Hai chiếc Airbus A320 mà VietJet mua lần này là 2 chiếc máy bay đầu tiên thuộc hợp đồng khung mua, thuê 100 chiếc máy bay trị giá trên 9 tỷ USD mà VietJet đã ký với hãng Airbus năm 2013. Hai chiếc máy bay đầu tiên này dự kiến về Việt Nam vào tháng 11 và tháng 12/2014.

Cùng ngày, tàu bay A320 Sharklet thế hệ mới nhất của Airbus vừa bàn giao cho Vietjet tại Toulouse (Pháp) cũng đã về tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tàu bay mới mang số hiệu VN-A696 vừa xuất xưởng.

Do đó, rất có thể hãng này mời Ngọc Trinh cùng dàn mẫu sexy chụp ảnh quảng cáo, là nhằm giới thiệu chiếc máy bay mới này, hoặc tung ra vào dịp 2 chiếc máy bay 400 tỉ đồng về Việt Nam, để quảng bá cho thương hiệu của mình.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news