Tin mới

Vietnam Got Talent: Hari Won làm khách mời đặc biệt

Thứ năm, 10/03/2016, 19:43 (GMT+7)

Đêm Bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ chính thức diễn ra với 7 tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ 7 thí sinh đầu tiên của Vòng bán kết.

Đêm Bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ chính thức diễn ra với 7 tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ 7 thí sinh đầu tiên của Vòng bán kết.

Cả 7 thí sinh đã sẵn sàng thể hiện tài năng của mình và toả sáng trong Đêm bán kết sắp tới. Cuối chương trình, 2 cái tên đầu tiên sẽ chính thức bước vào Vòng Chung kết cũng sẽ được xác định.

Hari Won sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình. Ảnh Internet.

Bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Việt Hương – Trấn Thành cũng đang nóng lòng gặp lại các thí sinh và xem họ thay đổi như thế nào trong đêm biểu diễn quan trọng này.

Ngoài 7 tiết mục cùng tranh tài, mỗi đêm Bán kết còn có một tiết mục trình diễn đặc biệt đến từ một khách mời là nghệ sĩ tên tuổi trong làng showbiz Việt. Và khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong Đêm bán kết đầu tiên là ca sĩ, diễn viên Hari Won.

Nổi lên như một hiện tượng trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, Hari Won chinh phục khán giả Việt bằng sự trong sáng, dễ thương, đáng yêu của mình. Hari bước vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc chất lượng với ca từ, lời ca bắt tai và trở thành hit trong cộng đồng khán giả trẻ như Hương đêm bay xa, Con gái có quyền điệu, Hạnh phúc mới (hợp tác với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh), Lời tỏ tình (hợp tác với ca sĩ Sơn Ngọc Minh), Khóc (phiên bản Hàn)…

Tạo được dấu ấn riêng ở lĩnh vực âm nhạc, Hari tiếp tục thử sức bản thân mình ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim ăn khách như: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Trùm cỏ… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, Hari ngày càng khẳng định bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.

Ca khúc Hari chọn biểu diễn lần này trên sân khấu Got Talent vẫn còn đang trong vòng bí mật nhưng nữ ca sĩ cho biết đó sẽ là một ca khúc sôi động, đầy năng lượng đúng với tinh thần của Hari. Sự xuất hiện của Hari lần này sẽ là điểm nhấn khó lòng bỏ lỡ trong Đêm bán kết 1 sắp tới của Vietnam's Got Talent.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô và Trấn Thành cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình kể từ khi hai người công khai mối quan hệ hồi đầu năm.

Đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 11/03.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news