Tin mới

Vinfast Lux A2.0 biến hình cực chất với gói độ nửa tỉ đồng

Thứ bảy, 28/11/2020, 15:49 (GMT+7)

Vinfast Lux A 2.0 được độ với diện mạo thể thao, mạnh mẽ đi kèm hệ thống treo khí nén, phanh hiệu suất cao Ap Racing, ống xả thể thao...

Mới đây, trên diễn đàn nổi tiếng về ô tô xe máy, tài khoản Facebook Long Nguyen đã chia sẻ hình ảnh một chiếc ô tô VinFast Lux A2.0 với diện mạo mới cực ấn tượng. Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết về chiếc xe nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận.

Chia sẻ trong bài viết, chiếc VinFast Lux được chủ nhân ở Hà Nội chi 500 triệu đồng để cá nhân hóa theo sở thích và độ thân rộng (wide bodykit).

Cũng giống với các loại xe độ thân rộng khác, chiếc Lux A2.0 được thay bộ vành, lốp mới để đưa bánh ra ngoài, kết hợp hạ gầm xuống thấp để chiếc xe trông thể thao hơn.




Xe được cá tính hóa với nhiều thay đổi ở hệ thống treo khí nén, phanh hiệu suất cao Ap Racing và hệ thống ống xả thể thao.

Mâm và phanh độ.

Bộ mâm mới với thiết kế 2 mảnh có kích thước 20 inch, sơn phối 2 tông màu đen vàng được xưởng đặt hàng theo thông số riêng.

Hệ thống treo khí nén mới.

Thậm chí logo Vinfast cũng được làm mới với tông vàng chrome gần giống loại trên mẫu President.

Đuôi xe được trang bị thêm cánh gió gắn cốp và các khe khuếch tán gió cạnh ống xả. Hệ thống ống xả cũng được độ lại.

Tông màu tối cùng body rộng đã khiến Vinfast Lux A2.0 có dáng vẻ thể thao, hầm hố và ấn tượng hơn rất nhiều.

Để đánh dấu sự khác biệt và phong cách của mình, ngày càng nhiều chủ nhân độ  lại những chiếc xe Vinfast với phong cách độc đáo. Chi phí cho mỗi lần độ có thể từ 100 - 500 triệu đồng. Trước chiếc Lux A2.0 xám này, một chiếc Lux tại TP HCM cũng được chủ nhân tự tay độ lại với dáng vẻ thể thao, bộ body lip, gồm ốp cản trước, nẹp sườn và khuếch tán gió gắn ở cản sau...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news