Tin mới

Honda Việt Nam ra mắt Honda Air Blade 150cc/125cc mới: Xứng danh bản lĩnh

Thứ bảy, 28/11/2020, 10:05 (GMT+7)

Mới đây (26/11), Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc với những thay đổi đáng chú ý từ màu sắc, động cơ cho tới hệ thống an toàn,…

Tháng 12/2019, Honda đã giới thiệu bản Air Blade phiên bản hoàn toàn mới với ý tưởng thiết kế chủ đạo hướng đến tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt. Phiên bản 2019 là bước chuyển mình mạnh mẽ đầy thú vị của Honda nhờ phong cách thiết kế thể thao ấn tượng và bổ sung động cơ 150cc bứt phá vượt trội.

Tiếp tục lắng nghe ý kiến và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, Honda chính thức giới thiệu phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc với hy vọng đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm cao nhất.

Phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc có diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện sức hút đầy cá tính thông qua tem xe phối màu thể thao mạnh mẽ.

Các phiên bản trước đây, các đường cắt họa tiết ôm theo viền vỏ xe thì nay được thay thế bằng một tia chớp vàng đồng chính giữa thân xe, tạo điểm nhấn và hiệu ứng thị giác cao. Thân xe phủ màu sơn đen liền khối, tạo sự liền mạch vững chãi. Những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe giúp tăng độ sắc sảo và tương phản. Đặc biệt, phiên bản 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp.

Bên cạnh đó là các điểm thiết kế như: cụm đèn LED sử dụng đèn định vị cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau có cấu trúc đèn của những mẫu xe phân khối lớn, đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao, đồng hồ màn hình LCD kỹ thuật số có thiết kế gọn gàng, tăng không gian và lượng thông tin hiển thị.

Phiên bản mới 2020, bên cạnh động cơ 125cc truyền thống, mẫu xe tiếp tục duy trì bản 150cc sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh đặc biệt nhằm mang đến cảm giác máy phấn khích lẫn công suất mạnh mẽ vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bên cạnh khối động cơ vượt trội, Air Blade 150cc/125cc còn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp. Nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng.

Hệ thống khóa Honda SMART Key có chức năng báo chống trộm được trang bị trên cả 2 phiên bản. Phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước.

ABS giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề; đem lại sự hài lòng và nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, công suất  12W khi động cơ đang chạy.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 9/12/2020 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news