Tin mới

Vĩnh Thụy nói gì về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh?

Thứ năm, 17/12/2015, 10:40 (GMT+7)

Vĩnh Thụy lần đầu chia sẻ về Hoàng Thùy Linh, phủ nhận thông tin có quan hệ tình cảm với giọng ca xinh đẹp. 

Vĩnh Thụy lần đầu chia sẻ về Hoàng Thùy Linh, phủ nhận thông tin có quan hệ tình cảm với giọng ca xinh đẹp.

Liên quan đến chuyệ tình cảm của mình và nghi án hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ trên báo Zing.vn về chuyện này.

Trước nghi án có quan hệ tình cảm với Hoàng Thùy Linh, siêu mẫu Vĩnh Thụy cho biết anh và cô không có tình cảm yêu đương, chỉ là bạn bè. Anh cũng khen nhan sắc của Hoàng Thùy Linh.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh. Ảnh Zing.vn

Vĩnh Thụy chia sẻ: "Tình yêu đối với tôi rất thiêng liêng. Tôi muốn giữ cho riêng mình. Tôi sẽ tuyệt đối không nhắc đến các mối quan hệ tình cảm trên truyền thông".

Anh cho biết hai người quen nhau đã 7,8 năm và không có quan hệ yêu đương, chỉ là bạn bè.

Nói về nữ ca sĩ, Vĩnh Thụy nhận xét: "Hoàng Thuỳ Linh trong mắt tôi là người phụ nữ thông minh, chịu khó và năng động. Không chỉ tôi mà nhiều người đánh giá cao cô ấy, nhất là khả năng vượt qua scandal trong quá khứ. Nỗ lực của Linh cũng được mọi người nhìn nhận. Đó là lý do cô ấy được đón nhận ở thời điểm hiện tại".

Vĩnh Thụy cũng khó chịu về những gì mà mạng xã hội đang nói về anh với Hoàng Thùy Linh: "Trước đây, tin đồn từng khiến tôi mệt mỏi, khó chịu. Tôi không hiểu tại sao người ta có thể nói chuyện không có như thật. Sau này, tôi chọn cách sống bình thản, bỏ qua những điều tiếng để sống cuộc sống của mình. Bản thân sống thế nào để người ta nghĩ khác về mình mới là điều nên quan tâm".

Trước đó Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh dính nghi án hẹn hò, đặc biệt qua những bức ảnh mà anh đăng tải trên trang cá nhân càng khiến fan tò mò, không biết người con gái mà anh dấu mặt là ai. Và fan hâm mộ nhầm tưởng là Hoàng Thuy Linh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news