Tin mới

Vỏ bọc hoàn hảo của 'tú ông' Lục Triều Vỹ trước khi bị bắt quả tang tại trận

Thứ hai, 13/07/2020, 09:35 (GMT+7)

Trước khi bị công an bắt giữ, tú ông Lục Triều Vỹ được biết đến là một trong những hotboy đình đám Đà thành, không những vậy Vỹ còn xây dựng hình tượng của mình đích thực là một "good boy".

Chiều 12/7, cả showbiz Việt dậy sóng khi thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm hàng chục nghìn đô. Theo đó, thông tin ban đầu được biết công an đã bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó một người là hoa hậu người Việt tại Úc.

Hình ảnh rạng ngời của Lục Triều Vỹ trước khi bị bắt (ảnh FBNV)

>> Xem thêm: Hang động cổ nghìn năm tuổi xuất hiện nhiều dấu tích bàn tay kỳ dị

Cụ thể, lực lượng chức năng đã ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7, bắt quả tang khi Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) đang điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Hiện cảnh sát đang lấy lời khai của Lục Triều Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây mại dâm này.

Vỹ từng được Cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nichkhun Việt Nam" (ảnh FBNV)

Ngay khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, danh tính của tú ông hotboy nhanh chóng trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, được biết đến là một người mẫu, Hot boy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nichkhun Việt Nam".

>> Xem thêm: Thi công xây dựng, nhóm công nhân tìm thấy mộ cổ tướng lĩnh 2.000 năm

Trên trang cá nhân, 9x rất chăm chỉ "thả thính" (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Lượm lặt ở thùng rác cũng nhặt được cả đống kho báu giá trị

Luôn chụp ảnh với đồ hiệu sang chảnh (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, Vỹ xây dựng hình tượng một chàng trai yêu du lịch, thường xuyên đăng ảnh đi ngao du sang chảnh, mặc đồ hiệu đắt tiền. Ngoài ra, 9x cũng thường xuyên gây "bão" khi chịu khó đăng tải những dòng status sặc mùi thính cùng loạt ảnh khoe thân phản cảm.

Cho đến khi bị bắt quả tang điều hành đường dây gái gọi giá 30.000 USD (ảnh internet)

Ngoài ra, Lục Triều Vỹ còn từng tiết lộ được đại gia đề nghị đi uống cà phê cùng với giá 5.000 USD (tương đương 111 triệu đồng) nhưng Vỹ đã từ chối thẳng thừng. Công khai mỗi tháng chỉ kiếm được khoảng từ 50 - 80 triệu đồng xong tú ông cho biết bản thân cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tỉnh dục lấy kinh tế.

>> Xem thêm: Thấy anh chàng 21 tuổi đẹp trai, bà lão U70 mê đắm quyết tán đổ làm chồng

Lục Triều Vỹ (ảnh internet)

Hình tượng "good boy" vẫn như thế trong lòng cộng động mạng, những người theo dõi Lục Triều Vỹ cho đến khi sự việc bị vỡ lở. Hóa ra đằng sau vỏ bọc hoàn hảo của một hotboy đình đám, thường xuyên chia sẻ những lời nói mật ngọt là một tú ông lành nghề trong việc điều hành đường dây mại dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news