Tin mới

Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Chủ nhật, 12/07/2020, 19:29 (GMT+7)

Một người nhận mình là bạn từng thân và hàng xóm của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã xuất hiện trên một kênh Youtube để chia sẻ về con người thật của người bạn cũ cũng như tiết lộ những thông tin bất ngờ.

Thời gian qua, câu chuyện về cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai cô dâu 65 tuổi lấy chồng Tây 24 tuổi luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mặc dù vướng không ít tin đồn nhưng sau cùng, người phụ nữ U70 vẫn mong mỏi được sống một cuộc đời bình yêu, hạnh phúc bên nửa kia của mình, đến đâu hay đến đó.

Người phụ nữ tên Lài nhận là bạn hàng xóm công khai con người thật của cô dâu 65 tuổi (ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng, dù cho đã lên tiếng nhưng mọi thị phi vẫn không ngừng đến với cặp đôi này. Mới đây nhất là việc một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có tên Channy Lài, xưng là bạn cũ và hàng xóm của cô dâu 65 tuổi đã đứng ra để vạch trần "bộ mặt thật" của cô Hoa.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Theo đó, người phụ nữ này cho biết bản thân vô cùng bức xúc vì fanpage Nguyễn Thị Hoa đăng hình cô và cô Hoa chụp chung nhưng lại gọi là "người hâm mộ". Không những vậy, trang fanpage này còn cố tình đem những câu chuyện không có thật như cô Lài là kẻ thứ 3 xen vào giữa mối quan hệ của cô dâu 65 tuổi và chồng Tây.

Bức hình được cho là gây bất hòa giữa cả hai (ảnh FB)

Cô Lài cho biết, bức ảnh được fanpage đăng tải chụp cách đây 2 năm, khi ấy cô Lài và cô Hoa là bạn, nhà gần nhau. Hàng xóm đến thăm nhau, rủ nhau chụp bức hình kỷ niệm bình thường không ngờ trang fanpage lài đăng ảnh và nói rằng cô Lài là người hâm mộ, khiến cộng đồng mạng vào chửi mắng người phụ nữ này.

Một lần khác, khi cô Hoa rủ cô Lài cùng 1 người ra sân bay đón Joni - chồng trẻ của cô dâu 65 tuổi. Trong lúc cô Hoa chụp với chồng liền rủ bạn chụp cùng chồng mình một tấm, nhận mạnh thoải mái, không sao. Cuối cùng bức ảnh đó lại khiến cô Lài trở thành người thứ 3.

Cô dâu Nguyễn Hoa lên tiếng (ảnh chụp màn hình)

Mặc dù cả hai đã có hỏi rõ sự tình sau khi việc xảy ra nhưng cô Lài không tin fanpage kia là giả mạo. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Cuộc tình của bà Hoa tôi không phản đối nhưng ủng hộ thì tuyệt đối không... Một bà già lớn tuổi đi lấy 1 đứa con nít...".

>> Xem thêm: Cầu hôn thất bại, chàng trai có hành động bất cần khiến dân mạng ngao ngán

Cũng theo cô Lài, cô không rõ trang Facebook Nguyễn Thị Hoa do ai tạo ra nhưng với lý lẽ của cô "những hình ảnh của tôi trong album bà Hoa rất nhiều... Facebook đó có 7 người quản lý, tôi không biết ai đăng... nếu chị Hoa ghi những dòng chữ đó thì chị Hoa không phải con người".

Người hàng xóm của cô dâu 65 tuổi còn khẳng định bản thân luôn bên cạnh, giúp đỡ cô Hoa, đi sát cánh bên mình từ câu chuyện tình với ông Sáu... khuyên ông Sáu li dị bả". Đến đây, câu chuyện đã chuyển sang "bóc phốt" và không có dấu hiệu dừng lại vì hứa hẹn còn có phần tiếp theo.

Cô dâu Nguyễn Hoa hạnh phúc bên chồng trẻ (ảnh FBNV)

Trước lời tố của người xưng là bạn hàng xóm, cô dâu 65 tuổi lên tiếng cho biết bản thân không muốn đọc hay xem bất cứ thứ gì trên mạng để thêm áp lực. Cô dâu Đồng Nai chỉ nhắn nhủ rằng không hơi đâu để nghe và đây cũng là dịp để trông cho họ kiện để có dịp tôi làm rõ.

>> Xem thêm: Dân mạng xôn xao 'drama' anh rể gian díu em họ của vợ, công khai đoạn chat nhạy cảm

"Tôi chạy hết chỗ mà không chặn kênh giả đó được, bây giờ có clip còn nói Joni có bồ ở Hải Phòng, tào lao hết sức. Mà sự thật là mấy ngày nay vợ chồng người bạn ở Hải Phòng ấy vào thành phố dẫn vợ chồng tôi đi chơi tùm lum mới về sáng nay", cô Hoa mệt mỏi cho biết.

Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau (ảnh FBNV)

Về việc cô Lài nói, cô Hoa khẳng định: "Tôi có giải thích mà bả không tin. Tôi có chụp màn hình nick giả và đêm cuối ở Hà Nội tôi có quay để lại. Hình tôi và bà Lài đăng face nhiều lắm, họ moi ra được là điều dễ hiểu thôi".

Nói thêm về chuyện cô Lài là kẻ thứ 3, cô Hoa nhấn mạnh rằng không bao giờ có chuyện đó. 2 người họ từng là bạn tốt, thân thiết với nhau, điều làm cô Hoa buồn là người bạn ấy không tin mình.

Cặp đôi cũng đã kết hôn để chứng minh tình yêu đích thực của mình (ảnh FBNV)

"Tôi còn bị người ta dọa vác dao đến nhà chỉ vì những bài đăng trên trang giả đó. Tôi không bao giờ xin lỗi khi tôi không sai. Tôi tin sự thật sẽ được sáng tỏ", cô dâu 65 tuổi khảng khái tuyên bố.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Còn về nhân vật mới có tên ông Sáu, cô Hoa cho biết thêm rằng ông Sáu mà bạn mình nhắc đến chính là người chồng thứ 2 ở chung với nhau chưa đầy năm đã ly hôn. Và đó cũng là người đàn ông lên mạng nói xấu cô cách đây không lâu. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news