Tin mới

'Tú ông’ hot boy điều hành đường dây bán dâm hoa hậu, diễn viên từng tiết lộ bị gạ tình 8.000 USD

Thứ hai, 13/07/2020, 08:33 (GMT+7)

Trước khi bị bắt vì cầm đầu đường dây bán dâm quy tụ hoa hậu, diễn viên nổi tiếng, Lục Triều Vỹ từng nói rằng thường xuyên được các quý ông đại gia hẹn đi cà phê, khách sạn.

Theo tin tức trên Tổ quốc, Tri thức trực tuyến, chiều 22/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp cùng Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đã ập vào một khách sạn 4 sao trên địa bàn và bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm giá từ 18.000-30.000 USD.

Lục Triều Vỹ bị công an điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ảnh: C.A

Cũng trong chiều cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) khi người này đang điều một số người mẫu, diễn viên khác đi bán dâm cho khách.

1 trong 3 chân dài được công an lấy lời khai. Ảnh: C.A.

Lục Triều Vỹ (SN 1993, là một gười mẫu, Hot boy khá nổi tiếng), y từng được Cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nickhun Việt Nam". Trang Instagram của Vỹ có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể.

Loạt ảnh khỏa thân của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Ảnh: FB

Lục Triều Vỹ sở hữu gương mặt nổi bật, ngoại hình nổi bật nên nhanh chóng dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu và nhanh chóng trở thành một hotboy được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, năm 2012, Lục Triều Vỹ bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz. 4 năm sau, Vỹ tái xuất với ngoại hình nam tính và trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.

Năm 2013, Lục Triều Vỹ từng gây chú ý tham gia MV ca nhạc “Lưng chừng hạnh phúc” của Bảo Thy. Trên trang cá nhân, Triều Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống cực kỳ sang chảnh với xế hộp tiền tỷ, loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Đáng chú ý, trước khi bị bắt để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, Lục Triều Vỹ đã có những chia sẻ với truyền thông về chuyện bị gạ tình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên Trí thức trẻ, "tú ông" còn tiết lộ từng được một vị đại gia mời đi uống cà phê, khách sạn với thù lao 5.000USD (khoảng 115 triệu đồng) nhưng nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối. "Thậm chí có người "đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy".

Lục Triều Vỹ khẳng định mỗi tháng dù chỉ kiếm được từ 50 - 80 triệu đồng nhưng vẫn cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news