Tin mới

Vợ cả của Hiệp Gà "lột xác" khó tin: Nhà lầu, xe hơi, cuộc sống sang chảnh

Thứ năm, 21/02/2019, 10:26 (GMT+7)

10 năm sau khi ly hôn với Hiệp Gà, Thanh Quý "lột xác" hoàn toàn. Hiện cô đang kinh doanh ở lĩnh vực mĩ phẩm và rất phát đạt. 

10 năm sau khi ly hôn với Hiệp Gà, Thanh Quý "lột xác" hoàn toàn. Hiện cô đang kinh doanh ở lĩnh vực mĩ phẩm và rất phát đạt. 

Hiệp Gà tên thật Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Hưng Yên. Anh nổi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và từng có thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ được nhiều khán giả mến mộ. Ở tuổi 42, Hiệp Gà trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống cùng 3 lần kết hôn.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Hiệp Gà năm 2003 với cô gái làm nghề cắt tóc Thanh Quý. Thời điểm về chung một nhà, Thanh Quý đã có thai trước và biết Hiệp Gà nghiện ma túy. Nhiều năm chung sống, Hiệp Gà vẫn nghiện ngập. Năm 2007 anh bị bắt vì tội tàng trữ ma túy dậy sóng dư luận.

 
Thanh Quý là người vợ đầu tiên của Hiệp Gà.

Thanh Quý đã tảo tần và thăm nom anh trong suốt thời gian anh ở trại cải tạo. Chính Hiệp Gà phải trải lòng rằng: "Lúc ở trong tù là thời gian tôi chán chường, tuyệt vọng nhất, nhưng nhờ có Thanh Quý mà giúp tôi có quyết tâm làm lại. Khi ra tù, tôi cảm nhận vợ lo lắng cho mình nhiều hơn cả ngày xưa nhưng vẫn có sự tin tưởng, vợ và gia đình là bến đỗ bình yên nhất trên mỗi bước đường tôi đi. Vợ là niềm may mắn nhất của tôi". 

Thế nhưng, sau tất cả những lời hoa mỹ, cuộc hôn nhân đầu tiên của Hiệp Gà kết thúc trong im lặng. Công chúng chỉ biết đến đổ vỡ này khi anh bất ngờ tuyên bố kết hôn lần thứ hai.

Sau hơn 10 năm ly hôn, vợ cả Hiệp Gà có màn lột xác vô cùng bất ngờ. Nhan sắc của vợ đầu Hiệp gà vô cùng xinh đẹp trẻ trung, khác một trời một vực so với trước đây. Làn da đen sạm ngày nào nay đã trắng hồng tươi tắn. Những nét trên khuôn mặt cũng hoàn hảo cuốn hút hơn.

Thanh Quý kinh doanh ở lĩnh vực mĩ phẩm và rất phát đạt. Thi thoảng, cô thường đưa con gái đi du lịch.

 
Sau hơn 10 năm chia tay Hiệp Gà, Thanh Quý dường như đã lột xác.
Khó ai nhận ra cô Thanh Quý gầy đen ngày nào.
 
Trái ngược với chồng cũ vẫn còn lông bông, Thanh Quý sở hữu nhà xe đầy đủ.

Thanh Quý bên cạnh con gái chung với Hiệp Gà.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp Gà thiếu nữ