Tin mới

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về thông tin chồng liên quan tới vụ án mạng

Thứ hai, 05/03/2018, 19:18 (GMT+7)

Theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, hiện giờ công an đang xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ...

Theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, hiện giờ công an đang xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ...

Liên quan đến việc ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái tại địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội. PV Người Đưa Tin đã liên hệ với chị Ngọc Anh (vợ ca sĩ Châu Việt Cường).

Khoảng 17h5p ngày 5/3, trao đổi với phóng viên, chị Ngọc Anh xác nhận vụ việc và cho biết: "Hiện tại công an đang tạm giữ 4 người để điều tra. Hiện trường có 5 người, 1 người chết. Công an cũng đang xác định nguyên nhân vụ việc".

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về thông tin chồng liên quan tới vụ án mạng - Ảnh 1.

Châu Việt Cường hiện đang bị công an tạm giữ để điều tra.

Được biết, hiện tại chị Ngọc Anh cũng đang có mặt tại Công an phường Cống Vị để chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an.

Theo đó, cũng trong chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Theo một nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường (SN 1978, quê ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Thời điểm xảy ra vụ án, nhóm của Châu Việt Cường có 5 người và nghi sử dụng ma túy.

Hiện phòng Hình sự (Công an TP. Hà Nội ) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin...

Phong Ba

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news