Tin mới

Võ Cảnh lịch lãm xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ ba, 21/05/2019, 14:13 (GMT+7)

Khi bước lên thảm đỏ LHP Cannes, Võ Cảnh cảm thấy vô cùng vinh dự và rất trân trọng giây phút đặc biệt này.

Tối 20/5, Võ Cảnh là sao nam showbiz Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay. Người mẫu/ nam diễn viên Võ Cảnh chọn cho mình phong cách lịch lãm với vest đen đến từ một nhà mốt người Ý. Anh đã gây chú ý với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Trong lần đầu đến với LHP Cannes, Võ Cảnh cho biết bản trước đó khá hồi hộp. Nhưng khi bước lên thảm đỏ, Võ Cảnh cảm thấy vô cùng vinh dự và rất trân trọng giây phút đặc biệt này.

Võ Cảnh được đưa đón bằng xe riêng tại LHP Cannes.

Võ Cảnh lịch lãm trên thảm đỏ.

Nam người mẫu tự tin tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế.

Trước khi lên đường sang Pháp, Võ Cảnh cho biết: “Đây là dịp đặc biệt để Cảnh có thể học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhiều hơn những đàn anh, đàn chị trong nghề. Hi vọng Cảnh sẽ có những trải nghiệm mới lạ và hữu ích khi tham dự LHP năm nay. Thêm vào đó, từ bây giờ tới cuối năm, Cảnh cũng sẽ trở lại với những dự án phim mới, mong sẽ nhận được sự cổ vũ và ủng hộ từ phía khán giả”.

Trước khi lên đường tới Cannes, Pháp, Võ Cảnh đã giành nhiều thời gian chuẩn bị.

Võ Cảnh sinh năm 1991 ở Bình Định, cao 1,86 m. Anh từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu triển vọng tại Asia New Star Model 2014, Gương mặt đẹp tại Asian New Star Model 2014, Ngôi sao Người mẫu châu Á do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc bình chọn năm 2015… cũng như góp mặt trong nhiều bộ phim với vai diễn ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news