Tin mới

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: "Con gái tôi chết rồi!"

Thứ sáu, 03/11/2017, 19:41 (GMT+7)

Trên một chương trình truyền hình mới đây, vợ Châu Nhuận Phát lần đầu chia sẻ về cái chết của con gái và khối tài sản khổng lồ của chồng.

Trên một chương trình truyền hình mới đây, vợ Châu Nhuận Phát lần đầu chia sẻ về cái chết của con gái và khối tài sản khổng lồ của chồng.

Con gái chưa kịp chào đời đã chết yểu

Năm 1987, và Trần Hội Liên kết hôn. 4 năm sau, Trần Hội Liên mang thai con gái đầu lòng. Mong chờ cô công chúa nhỏ chào đời, vợ chồng Châu Nhuận Phát hạnh phúc đếm từng ngày.

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 1.

Trần Hội Liên tâm sự vợ chồng bà đã rất mong chờ con gái chào đời.

"Gần thời điểm dự sinh, vợ chồng tôi háo hức chờ con ra đời. Lần đầu tiên được làm cha, Châu Nhuận Phát hạnh phúc lắm. Anh ấy hào hứng đi mua nôi, thậm chí còn lau chùi quét dọn phòng cho con", Trần Hội Liên chia sẻ trên truyền hình.

Thế nhưng khi thai nhi được 7 tháng, một biến cố đau đớn đã xảy ra. "Đến một ngày, tôi quay sang hỏi chồng vì sao hôm nay con gái ngoan vậy, không còn đạp bụng mẹ.

Rồi chúng tôi đều sợ hãi, dự cảm điều chẳng lành. Đến viện kiểm tra, bác sĩ nói con gái qua đời do tràng hoa quấn cổ, là ngạt thở mà chết", vợ Châu Nhuận Phát xót xa.

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 2.

Vợ Châu Nhuận Phát khóc nói: "Con gái tôi chết rồi".

Nhớ lại nỗi đau mất con trong quá khứ, bà rơi nước mắt: "Con gái của tôi chết. Đó là điều tôi không thể chấp nhận. Ngày hôm đó, con nằm ngoan trong bụng mẹ lại hóa ra là ngày mẹ con xa nhau".

Khi Trần Hội Liên sảy thai, Châu Nhuận Phát đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Dù vậy, ông sẵn sàng bỏ lại mọi công việc, để ở bên chăm sóc vợ. Dù vậy phải đến 7 năm sau, Phát Ca mới giúp vợ dần vượt qua được nỗi ám ảnh đau đớn đó.

Vì không muốn nhìn thấy vợ phải chịu nỗi đau này thêm một lần nữa, Châu Nhuận Phát đã quyết định không sinh thêm con. 

Chỉ tiêu vài triệu mỗi tháng, Châu Nhuận Phát dành tiền để làm gì?

Cách đây không lâu, người ta thấy Châu Nhuận Phát đi dép lê, mặc quần áo giản dị, lang thang mua đồ ven đường. Khi chủ quán nhận ra, ông còn chủ động chụp ảnh cùng, rất thân thiện.

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 3.

Châu Nhuận Phát đi dép lê, ăn mặc giản dị đi mùa đồ

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 4.

Ông vui vẻ chụp hình cùng chủ quán.

Hơn 40 năm trong nghề, khối tài sản hiện tại của Phát Ca ước tính đã lên đến 1,5 tỷ HKD (hơn 4 nghìn tỷ đồng). Tuy vậy, ông lại là người có lối sống giản dị, tiết kiệm. Ngày ngày, Châu Nhuận Phát vẫn mặc đồ bình dân, di chuyển bằng phương tiện công cộng thay vì xe riêng..

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 5.

Trần Hội Liên cho hay chồng bà không thích mua đồ...

Vợ Châu Nhuận Phát đau đớn khóc trên truyền hình: Con gái tôi chết rồi! - Ảnh 6.

... nếu mua quà thì cũng là quà sinh nhật cho bà.

Chia sẻ về thói quen chi tiêu của chồng, Trần Hội Liên cho hay: "Nhuận Phát chỉ cần vài triệu đồng mỗi tháng là đủ. Anh ấy là một người đơn giản, không thích đi shopping, cũng chẳng bao giờ mua quà cáp này nọ, trừ quà sinh nhật cho tôi".

Trừ vài triệu tiêu vặt, những khoản cát-sê khổng lồ Châu Nhuận Phát đều giao lại hết cho vợ. Trần Hội Liên tiết lộ: "Tiền trong nhà đều do tôi giữ và mang đi đầu tư".

Nhưng bà chia sẻ mọi việc bà làm đều là vì chồng. "Bao năm qua anh ấy vất vả kiếm tiền, đổ biết bao mồ hôi và nước mắt. Vậy nên tôi có làm gì đi chăng nữa, thì cũng là vì anh ấy. Trước khi đầu tư vào thứ gì, tôi luôn nghiên cứu rất kỹ càng, nên đều thu về lợi nhuận", Trần Hội Liên nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news