Tin mới

Vợ chôn chồng dưới sàn nhà vì hết tiền mua mộ

Thứ năm, 29/09/2016, 16:02 (GMT+7)

Sự việc hy hữu này chỉ được phát hiện sau khi hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ một căn nhà trong vùng.

Sự việc hy hữu này chỉ được phát hiện sau khi hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ một căn nhà trong vùng.

Daily Mail đưa tin cho biết xương của Rajvinder Singh, 45 tuổi đã được tìm thấy sau khi cảnh sát đào nền gạch tại nhà riêng của anh ở quận Raipur, thành phố Chhattisgarh miền bắc Ấn Độ. 

Trước đó vài ngày, hàng xóm đã báo lại với cảnh sát do ngửi thấy mùi xú uế xuất phát từ nhà bà Manpreet Kaur, 40 tuổi.

Bộ xương được tìm thấy dưới nền nhà. Ảnh: Daily Mail

Kaur là vợ của Sings và thông báo chồng mình mất tích từ 1 năm trước. Cảnh sát đã đến hiện trường và tiến hành khám nghiệm căn nhà, họ đã phát hiện một bộ xương người đang trong quá trình phân hủy được chôn cất sâu dưới nền nhà. 

Người vợ Kaur đã chôn chồng mình dưới nền nhà. Ảnh: Daily Mail

Người vợ ngay sau đó đã bị bắt với cáo buộc giết hại chồng và phi tang. Tuy nhiên, khi bị thẩm vấn, bà Kaur cho biết bà không hề giết hại chồng mình mà do gia cảnh khốn khó không đủ tiền tổ chức đám tang và mua một nấm mồ tử tế nên đã buộc phải tự tay chôn chồng xuống dưới nền nhà.  

Nghi lễ đám tang truyền thống Sikh tốn kém nhiều tiền, ngoài ra chưa nói đến những chi phí cho việc mua mộ. Đây là một trong hững tập tục lâu đời ở Ấn Độ khiến nhiều gia đình khổ sở rơi vào nợ nần.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news