Tin mới

Vợ chồng Lâm Vinh Hải ly hôn sau 11 năm chung sống

Thứ sáu, 26/08/2016, 17:33 (GMT+7)

Vợ chồng Lâm Vinh Hải - Phương Châu đã chia tay sau 11 năm gắn bó. Tuy nhiên cặp đôi cho biết họ vẫn xem nhau là những người bạn trong cuộc sống và làm tất cả để con gái lớn lên hạnh phúc nhất có thể.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải - Phương Châu đã chia tay sau 11 năm gắn bó. Tuy nhiên cặp đôi cho biết họ vẫn xem nhau là những người bạn trong cuộc sống và làm tất cả để con gái lớn lên hạnh phúc nhất có thể.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Châu - Bà xã của Lâm Vinh Hải xác nhận, cả hai đang làm thủ tục ly hôn. Cô không nói rõ lý do, chỉ cho biết họ chia tay trong văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

Dù cặp đôi đường ai nấy đi, nhưng Phương Châu cho biết: "Chúng tôi vẫn là những đồng sự trong công việc, những người bạn trong cuộc sống, dành cho nhau sự yêu thương như người trong 1 gia đình. Chúng tôi vẫn làm tất cả để con gái nhỏ của chúng tôi lớn lên hạnh phúc nhất có thể!"

Sau khi chia tay, Phương Châu vẫn tiếp tục làm quản lý cho chồng cũ và kề vai sát cánh để anh leo lên những đỉnh núi mới trong sự nghiệp.

Lâm Vinh Hải - Phương Châu và cô con gái Kỳ Kỳ.

Lâm Vinh Hải và Phương Châu từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt và là cả một thời tuổi trẻ của nhau:" Một đứa 15 tuổi, một đứa 16 tuổi... từ cái thời ì ạch đèo nhau trên chiếc xe đạp cà tàng, hay nắm tay đi bộ mấy cây số để về nhà vì không còn tiền đón xe buýt . Ôm nhau khóc cười đối diện với muôn mặt của cuộc sống! Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay. 

Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc ! Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim... Uh thì, tôi cũng thấy giống phim thật! "Nhưng"... phim hay đời thì nó cũng có nhiều chữ "NHƯNG" ko ai muốn... Chúng tôi cũng vậy!"

Phương Châu khẳng định, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất cô nói về sự việc này. Bản thân cô thấy phải có trách nhiệm với những người yêu thương một câu trả lời! Và chấm dứt mọi lời đồn đoán, thêu dệt, suy diễn sự việc 1 cách vô căn cứ... làm sự việc đi quá xa, chấm dứt khoảng thời gian "rất stress " vừa qua của hai vợ chồng cô.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, được biết đến từ khi thường xuất hiện trong vũ đoàn MTE, nhảy minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang So you think you can dance, dần trở thành gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt. Đằng sau những thành công của Lâm Vinh Hải là sự đóng góp không nhỏ trong hậu trường của Phương Châu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news