Tin mới

Vợ chồng Minh Nhựa có hành động ngọt thấu tim nhân 7 năm ngày cưới

Thứ bảy, 12/10/2019, 22:04 (GMT+7)

Việc vợ chồng đại gia Minh Nhựa thể hiện tình cảm với nhau đã không còn là điều xa lạ với công chúng. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cặp hai người lại khiến dân tình được dịp ngưỡng mộ.

Ngày 12/10/2019 là kỷ niệm 7 năm ngày cưới của đại gia Minh Nhựa (tức Phạm Trần Nhật Minh) và bà xã Nga Phạm. Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân họ Phạm dành những lời ngọt thấu tim dành cho vợ: "Hôm nay là 1 ngày thật đặc biệt cho tình yêu chúng ta. Lần thứ 7 cho ngày kỷ niệm cưới của vợ chồng mình .  Chúng ta đã trải qua những giai đoạn tốt đẹp và cũng như tồi tệ, nhưng vợ chồng mình đã luôn ở đây cùng nhau. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Và vợ yêu ơi. “The only thing I want say is I love you forever" (Tạm dịch: Điều duy nhất anh muốn nói là anh yêu em mãi mãi).

Minh Nhựa thể hiện tình yêu dành cho vợ qua những lời ngôn tình trên trang cá nhân.

Đáp lại, bà xã Nga Phạm cũng dành cho chồng những lời yêu thương chan chứa: "Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ em và anh là một câu chuyện hoàn chỉnh.

Một năm yêu và tìm hiểu cho tới ngày 12/10/2012 là ngày cưới trọng đại nhất của cuộc đời em, cảm ơn anh vì có anh trong đời .2014 hạ sinh Nobita con trai đầu lòng, 2016 ra đời công chúa Nana. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Tình yêu của chúng mình đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Happy Anniversary!".

Vợ chồng Minh Nhựa vừa có chuyến du lịch Indonesia để kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Trong những bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân, cặp đôi thể hiện tình cảm cho nhau không thua kém giới trẻ. Trước tình cảm của hai người dành cho nhau, bạn bè và ngay cả những người lạ đều thể hiện sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news