Tin mới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 5 năm ngày cưới theo cách đặc biệt

Thứ bảy, 04/11/2017, 09:29 (GMT+7)

Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn khiến người khác phải ghen tỵ với cách tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ngọt ngào.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn khiến người khác phải ghen tỵ với cách tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ngọt ngào.

Mới đây, vợ chồng Hà Tăng, Louis Nguyễn đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới ngọt ngào tại nhà riêng. Trong không gian lãng mạn, cặp đôi tận hưởng hạnh phúc và nghe nhạc công chơi đàn piano. Sau 5 năm ngày cưới, tình cảm của cả hai vẫn luôn ngọt ngào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Vợ chồng Hà Tăng tận hưởng không gian lãng mạn cùng nhạc công. Ảnh internet
Hà Tăng, Louis Nguyễn làm lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới theo cách đặc biệt tại ngôi nhà ấm cúng. Ảnh internet

Năm ngoái, khi kỷ niệm 4 năm ngày cưới Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc lãng mạn bên chồng và dòng trạng thái hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân của mình: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you November 4th - A day I will always remember! (Tạm dịch: Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh. Ngày 4/11 là ngày em sẽ luôn nhớ mãi.)".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đến tháng 4 /2015, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm khỏe mạnh. Năm 2017, Hà Tăng sinh con thứ 2 trong niềm hạnh phúc của gia đình. Được biết, con thứ 2 của Tăng Thanh Hà là bé gái. Cô và ông xã vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của cả 2 con để các bé có cuộc sống không ồn ào.

Sau khi kết hôn, đặc biệt sau khi sinh con, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news