Tin mới

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn bất ngờ

Thứ năm, 26/11/2015, 09:22 (GMT+7)

Thảo Trang vừa thừa nhận hôn nhân giữa cô và tuyển thủ Phan Thanh Bình đã tan vỡ, dù mới đây, cả hai vẫn song hành cùng nhau trên các sàn diễn thời trang và gameshow.

Thảo Trang vừa thừa nhận hôn nhân giữa cô và tuyển thủ Phan Thanh Bình đã tan vỡ, dù mới đây, cả hai vẫn song hành cùng nhau trên các sàn diễn thời trang và gameshow.

Tin Thảo Trang, Phan Thanh Bình ly hôn khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: Internet

Giữa tháng 10 mới đây, vợ chồng tuyển thủ Phan Thanh Bình và người mẫu - diễn viên Thảo Trang còn xuất hiện tình cảm trong một chương trình thời trang. Tháng 11, cả hai tham gia gameshow Đàn ông phải thế đầy hào hứng. 

Tuy nhiên, tin tức từ Eva/Khám phá cho hay, sự kết hợp vui vẻ này thật ra chỉ vì cặp đôi nể nhà thiết kế Minh Châu và vì mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất gameshow.

Chia sẻ về việc đổ vỡ, Thảo Trang đã lần đầu tiên chính thức thừa nhận. Cô nói: "Tôi và Phan Thanh Bình đã cùng ký đơn ly hôn được một thời gian. Hiện tại chúng tôi đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng".

Nữ diễn viên cũng từ chối tiết lộ lý do ly hôn vì cô không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai sau này. Và quan trọng hơn hết vẫn là tránh gây tổn thương cho con cái.

Cặp đôi đã ký đơn ly dị và đang chờ tòa án ra quyết định. Ảnh: Internet

Theo VOV, tháng 2/2009, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2010. Dù không quá đình đám như cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh song Thảo Trang và Phan Thanh Bình cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Bên cạnh sự nghiệp "quần đùi, áo số", Phan Thanh Bình cũng lấn sân làng giải trí cùng vợ, thông qua các hoạt động: Tham gia Bước nhảy hoàn vũ, trình diễn thời trang, tham gia gameshow...

Trên Zing News, tuyển thủ Phan Thanh Bình từng chia sẻ, anh yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Trong khi đó, Thảo Trang lại hài lòng sự chung thủy và tin tưởng vợ của chồng mình. Phan Thanh Bình cũng luôn ủng hộ những đam mê của Thảo Trang. Khi cô thất bại, anh luôn bên cạnh động viên khiến Thảo Trang vững bước.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news