Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ dự ra mắt phim

Thứ sáu, 30/12/2016, 10:05 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ sánh bước bên nhau, thu hút sự chú ý tại sự kiện ra mắt bộ phim "Chờ em đến ngày mai" ở TP.HCM.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ sánh bước bên nhau, thu hút sự chú ý tại sự kiện ra mắt bộ phim "Chờ em đến ngày mai" ở TP.HCM.

Tối 29/12, Trấn Thành đưa vợ đi dự lễ ra mắt phim Chờ em đến ngày mai. Đây là bộ phim điện ảnh thứ ba trong năm 2016 của anh sau Bệnh viện ma và Nắng

Hari Won luôn tay trong tay với ông xã tại sự kiện. Cặp đôi nhận được sự săn đón nồng nhiệt của khán giả. Trong phim, Trấn Thành có nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn An Nguy và Lily Nguyễn, nhưng anh tiết lộ không ngại chuyện Hari ghen. Anh đùa vui: "Hari cũng hôn Ngô Kiến Huy trong phim 49 ngày 2 nên hòa vốn".

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ tại sự kiện.

Trấn Thành chỉnh lại tóc cho vợ. Dù đã tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 song nam danh hài vẫn tỏ ra không thoải mái khi nói về chuyện tình yêu và gia đình.

 
 

Vợ chồng Trấn Thành còn đưa em gái của nam danh hài đi xem phim cùng. Anh cho biết anh rất hy vọng vai diễn trong Chờ em đến ngày mai sẽ là bước đột phá của mình.

Trương Ngọc Ánh vui mừng hội ngộ đàn em. Cô vừa hoàn thành phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân.

Bên cạnh đó, An Nguy cũng làm khán giả choáng ngợp bởi phong cách vô cùng nữ tính, ngọt ngào mà hiếm khi được cô thể hiện. Đây cũng đại diện cho nhân vật trong phim Chờ em đến ngày mai: một cô nàng ngây thơ, trong sáng và đem lòng yêu để rồi phải đau khổ vì một chàng trai.

Chờ em đến ngày mai sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 30/12/2016.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won