Tin mới

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 'trốn con' đi hẹn hò tại Úc

Thứ bảy, 14/12/2019, 17:10 (GMT+7)

Cuộc sống sau khi kết hôn của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây, trên fanpage của Nhã Phương - Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh cả hai đang vui vẻ ngồi ăn bên hội bạn thân trong chuyến đi Úc. Cặp đôi diện trang phục giản dị, tình tứ ngồi bón thức ăn cho nhau. Nhiều bình luận trêu cặp đôi biết tranh thủ trốn con gái nhỏ để hẹn hò riêng, hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương trong chuyến đi Úc.

Hơn một năm kết hôn, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lại càng thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Tên tuổi của danh hài xứ Quảng xuất hiện trong hầu hết các chương trình giải trí với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Bận rộn là vậy nhưng Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực khiến không ít người ghen tỵ.

Chính bản thân Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news