Tin mới

Vợ chồng Xuân Bắc lần đầu xuất hiện cùng nhau sau ồn ào

Thứ năm, 19/10/2017, 14:16 (GMT+7)

Vợ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải đoạn video cùng chồng đi mua hoa sau ồn ào với diễn viên Kim Oanh.

Vợ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải đoạn video cùng chồng đi mua hoa sau ồn ào với Diễn viên Kim Oanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị Nguyễn Hồng Nhung vừa livestream khoe với mọi người chị cùng chồng Xuân Bắc đi chọn mua hoa. Có thể thấy cả hai rất vui vẻ bên nhau. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt có vẻ rất thích trồng hoa hồng. Họ muốn tìm một gốc hồng cổ để trồng trong nhà.



Trước đó, ngày 17/10, vợ Xuân Bắc cũng đăng tải lại một bức ảnh tay trong tay cùng chồng sau những ồn ào với diễn viên Kim Oanh. Động thái này của Hồng Nhung cho thấy, chị đang ngầm khẳng định mối quan hệ với chồng vẫn tốt đẹp không như lời đồn.

Hồng Nhung đăng lại bức ảnh tình cảm bên Xuân Bắc. Ảnh internet

Vợ chồng Xuân Bắc đang trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng bởi những lùm xùm không đáng có. Hình ảnh một danh hài hài hước, thông minh và cá tính ít nhiều bị ảnh hưởng vì những chuyện “đàn bà” của vợ.

Câu chuyện lùm xùm bắt đầu khi vợ Xuân Bắc livestream tố Nghệ sĩ nhân dân Anh Tú chèn ép chị khi tham gia hội đồng chấm thi tại trường chị đang công tác. Lời tố này mở màn cho cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người bênh vực vợ Xuân Bắc nhưng cũng nhiều người công khai lên án hành động của Hồng Nhung.

Chuyện tưởng như dừng lại thì bất ngờ nữ nghệ sĩ Kim Oanh lại đăng tải đoạn status tố Hồng Nhung. Ngay sau đó, bà xã Xuân Bắc cho rằng đồng nghiệp của chồng đang ám chỉ mình trong những chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu chuyện bị đẩy đi quá xa khi sau đó không lâu, Facebook cá nhân của vợ Xuân Bắc xuất hiện hình ảnh được cho là bị chồng đánh cùng video livestream.

Tuy nhiên, sau đó, Hồng Nhung cho rằng không hề đăng những hình ảnh đó và rằng Facebook của chị đã bị hack. Sự thật như nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Tuy nhiên, hành động của Hồng Nhung đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến ông xã Xuân Bắc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh