Tin mới

Vợ cố diễn viên Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng

Thứ bảy, 26/10/2019, 20:32 (GMT+7)

Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đi thêm bước nữa trong sự chúc phúc của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn đăng tải loạt ảnh Kiều Oanh trong ngày lên xe hoa về nhà chồng. Trong loạt ảnh được đăng tải, Kiều Oanh diện áo dài đỏ vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ bên dàn phụ dâu.

"Người con gái Huế ấy cũng cần phải vượt qua những chuyện buồn cũ để có hạnh phúc mới... Và Duy Nhân chắc chắn ở đâu đó cũng sẽ phù hộ và chúc phúc cho Kiều Oanh. Cô dâu hôm nay thật đẹp và mong em thật hạnh phúc nhé”, người bạn này viết.

Vợ cố diễn viên Duy Nhân rạng rỡ trong tà áo dài đỏ.

Theo chia sẻ, ngày cưới của cô cũng chính là sinh nhật của chồng cũ. Loạt ảnh nhận được sự chú ý từ nhiều nghệ sĩ và khán giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc tới Kiều Oanh và mong cô sẽ thật hạnh phúc trong chặng đường sắp tới. Điều này hẳn cũng là mong ước của Duy Nhân vì người yêu thương đã được hạnh phúc mỉm cười.

Duy Nhân kết hôn với Kiều Oanh vào năm 2014. Một năm sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Trong suốt thời gian mắc bệnh hiểm nghèo, Kiều Oanh đã luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Suốt 4 năm vừa qua, cô chọn cách sống lặng lẽ và thường xuyên đi làm Từ thiện. Kiều Oanh giữ được mối quan hệ rất tốt với gia đình chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news